Danh ca Tuấn Vũ hé lộ cuộc sống ‘nghèo khó’ trên đất Mỹ

Thứ sáu, 23/11/2018, 15:49 PM

“Tôi nghèo lắm, đừng gọi tôi là đại gia”- danh ca Tuấn Vũ bộc bạch.

Danh ca Tuấn Vũ từng được mệnh danh là

Danh ca Tuấn Vũ từng được mệnh danh là "phượng hoàng nhạc vàng".

Danh ca Tuấn Vũ hé lộ cuộc sống ‘nghèo khó’ trên đất Mỹ

Trong lần trở lại Việt Nam để tái ngộ khán giả quê nhà sau gần một thập kỷ xa cách, danh ca Tuấn Vũ đã trải lòng về cuộc sống hiện tại ở nước Mỹ.

Tuấn Vũ từ chối danh xưng “đại gia” và tự nhận mình nghèo. “Tôi nghèo lắm, đừng gọi tôi là đại gia. Tiền bạc có ai mà không thích, nhưng với tôi, đó là phù du. Tôi nghĩ, bây giờ mình có bao nhiêu tiền đi chăng nữa, đến khi nằm xuống, cũng không mang theo được. Tôi cũng chỉ là một người bình thường như bao người thôi”- Tuấn Vũ nói.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ tiết lộ anh sống với một người nhưng không phải con ở Mỹ. “Bố mẹ cháu mất lâu rồi, tôi nuôi và coi như con cháu trong nhà. Tôi sang nước ngoài từ năm 1979 đến giờ, ngoài đi hát cũng có nghề phụ. Tôi mở của hàng bán cà phê. Thú thật, hồi trước tôi cũng hay đi nhậu, nhưng từ khi mở quán, tôi tiết chế hơn, thời gian gặp gỡ bạn bè chủ yếu là hàn huyên tâm sự. Thỉnh thoảng, tôi cũng có gặp anh Chế Linh để trò chuyện, có khi chỉ là bàn bạc xem làm món bánh thế nào, pha chế đồ uống thế nào cho ngon. Với tôi, cuộc sống hiện tại rất bình yên và thoải mái”- nam danh ca trải lòng.

ĐỖ QUYÊN

Theo Tienphong

largeer