Đảo du lịch cấm cửa đàn ông

Thứ sáu, 01/06/2018, 07:20 AM

Một hòn đảo du lịch chỉ dành riêng cho phái đẹp dự kiến chính thức hoạt động vào tháng 7 năm nay.

Ý tưởng độc đáo nói trên được nữ doanh nhân người Mỹ Kristina Roth thực hiện sau khi cô nhận ra rằng nam giới khiến nữ giới sao nhãng ngay tại những nơi họ muốn ẩn dật, nghỉ dưỡng. 

"Khi thấy một chàng trai dễ thương, phụ nữ thường đánh lại son môi" - cô Kristina, cựu giám đốc điều hành (CEO) Công ty Tư vấn Matisia Consultants, giải thích.

Hòn đảo SuperShe nhìn từ trên cao. Ảnh: SUPERSHEISLAND.COM

Hòn đảo SuperShe nhìn từ trên cao. Ảnh: SUPERSHEISLAND.COM

Sau khi bán Matisia Consultants khoảng 2 năm trước với mức giá bí mật, cô Kristina đã mua một hòn đảo hoang sơ có diện tích 3,4 ha thuộc quần đảo Helsinki - Phần Lan và đặt tên cho nó là SuperShe. Cô Kristina cho biết đã đầu tư "rất nhiều tiền" để biến SuperShe thành "thiên đường nghỉ dưỡng" dành riêng cho phái đẹp.

Nhằm mang lại cho du khách trải nghiệm tốt nhất, SuperShe chỉ có 10 căn phòng được trang trí bắt mắt và có đầy đủ tiện nghi không khác gì khu nghỉ dưỡng 5 sao, nổi bật là phòng tắm hơi kiểu Phần Lan. Những hoạt động được thiết kế nhằm cải thiện thể chất và nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe của du khách, như tập yoga, ngồi thiền, lớp dạy nấu ăn, tập thể dục…

Tuy nhiên, không dễ để có được những trải nghiệm thú vị như trên tại đảo SuperShe. Ngoài chi phí không hề rẻ 5.000 - 6.000 USD/tuần, du khách còn phải được chính Kristina tuyển chọn, thậm chí phỏng vấn qua video. Bất chấp đòi hỏi khắt khe này, cô Kristina cho biết đã nhận được khoảng 4.000 đơn đăng ký và con số này không ngừng gia tăng. 

 Cao Lực

Theo NLĐ

largeer