Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Bỏ trứng vào giỏ nào?

Thứ sáu, 01/12/2017, 10:43 AM

Hai năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc trở thành kênh đầu tư thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều dự án được tung ra góp phần tăng sự lựa chọn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, việc "bỏ trứng vào giỏ nào" vừa có lợi nhuận cao vừa an tâm thì không phải ai cũng làm tốt.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, đảm bảo không gian riêng tư và hài hòa cùng thiên nhiên.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, đảm bảo không gian riêng tư và hài hòa cùng thiên nhiên.

Căn hộ nghỉ dưỡng hấp dẫn nhà đầu tư ở hai yếu tố: vừa tích lũy tài sản vừa có thu nhập sinh lời cố định hàng năm.

Điểm đáng chú ý ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, các chủ đầu tư đều đưa ra mức cam kết lợi nhuận khá cao, cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Theo nghiên cứu của Savills, mức cam kết lợi nhuận của bất động sản nghỉ dưỡng ở Phuket và Hua Hin (Thái Lan) khoảng 7%/năm trong 2 - 5 năm cùng quyền sở hữu bất động sản từ 30 năm -50 năm, trong khi ở Việt Nam là 10%/năm trong 5 -10 năm cùng quyền sở hữu từ 50 năm trở lên.

Điển hình như khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, theo đơn vị phát triển dự án MIKGroup, mức cam kết sinh lời tối thiểu lên tới 10%/năm trong vòng 10 năm.

Được biết, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bãi Ông Lang, Phú Quốc - vị trí mệnh danh là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn và sở hữu màu nước biển xanh lagoon.

Trong bối cảnh nguồn cung tăng, nhà đầu tư ngày càng khắt khe, dự án nghỉ dưỡng muốn hút khách phải sở hữu những giá trị khác biệt so với dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Đơn cử Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, ngoài các điểm cộng truyền thống như vị trí đẹp, hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 18 tháng lên tới 65% giá bán căn hộ, tặng 15 đêm nghỉ/ năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng của MIKGroup, điểm khác biệt của khu nghỉ dưỡng là được xây dựng và vận hành theo đúng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao của Thụy Sỹ.

Theo đó, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, đảm bảo không gian riêng tư và hài hòa cùng thiên nhiên.

Đây không phải hướng đi được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, vì để làm được điều này, MIKGroup lựa chọn mật độ xây dựng chỉ 12,32% với 329 căn hộ nghỉ dưỡng để phát triển không gian thoáng đãng.

Với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, 100% căn hộ nghỉ dưỡng ở đây có tầm nhìn ra biển và hồ. Bên trong sử dụng vật liệu gần gũi với thiên nhiên, với gỗ, kính, cây xanh, nội thất sử dụng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đảm bảo sự tinh tế trong không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn resort quốc tế.

Được biết, Mövenpick Hotels & Resorts là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sỹ, có kinh nghiệm vận hành gần 100 khách sạn tại 24 quốc gia.

Mövenpick Hotels & Resorts ký kết hợp tác với MIKGroup từ năm 2015 và đã tham gia sâu vào dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc từ khâu quy hoạch, thiết kế.

Việc kết hợp cùng thương hiệu Movenpick Hotels & Resorts "kiến tạo" nên Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup mang tham vọng ghi danh Việt Nam vào "bản đồ" du lịch thượng lưu thế giới.

Theo Tuấn Sơn-TBKTVN

largeer