Địa ốc Phúc Khang "Bắc tiến" với dự án Diamond Lotus Riverside

Thứ sáu, 20/04/2018, 17:40 PM

Chủ đầu tư dự án Diamond Lotus Riverside vừa cho biết, trong tháng 7 này sẽ ra mắt dòng sản phẩm căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Leed (Mỹ) đầu tiên tại Việt Nam với khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội.

Diamond Lotus Riverside là dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn Leed (Mỹ) hướng đến việc xây dựng một hệ sinh thái xanh từ khâu thiết kế, vật liệu xây dựng cho đến quy trình thi công và vận hành dự án. Nhằm tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường bên trong và ngoài căn hộ.

Theo ông Trương Anh Tú, Giám đốc phát triển kinh doanh của Phuc Khang Corp chia sẻ: “Khi thị trường bất động sản (BĐS) đang có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì một số chủ đầu tư đã có những bước điều chỉnh kinh doanh phù hợp nhằm tìm hướng đi mới. Đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, bên cạnh chọn một nơi an cư, các cư dân tương lai còn tìm cho mình một môi trường sống xanh, trong lành và mát mẻ”.

Phối cảnh dự án Diamond Lotus Riverside với hơn 8.000 m2 mảng xanh. 

Phối cảnh dự án Diamond Lotus Riverside với hơn 8.000 m2 mảng xanh. 

Không chỉ mảng xanh, Diamond Lotus Riverside còn được đầu tư nhiều tiện ích nội khu như khu Sky Park độc đáo trên không cùng nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, tổ hợp thư viện văn hóa, nhà hàng, café, gym, spa … Ngoài ra, toàn bộ lối đi nội khu, ban công hay những bức tường bên ngoài căn hộ được phủ xanh với diện tích lên đến 8.000 m2.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, từ ngày 21 - 24/7/2016, Phúc Khang sẽ tham dự Hội nghị Vietbuild tại Hà Nội với tư cách nhà tài trợ chính cho chương trình. Song song với triển lãm Vietbuild, Phúc Khang còn phối hợp với STDA xúc tiến tổ chức Hội nghị đầu tư khách hàng tại Hà Nội.

Cũng trong dịp này, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được tìm hiểu về xu hướng đầu tư BĐS xanh hiện nay. Những khách hàng đặt cọc giữ chỗ thành công dự án Diamond Lotus Riverside sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là bộ vé khứ hồi khi vào tham quan dự án tại TP.HCM.

Tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, Q.8, Diamond Lotus Riverside tiếp giáp với 6 quận trung tâm và nối với Q.1 bằng cây cầu chữ Y. Diamond Lotus Riverside có quy mô 16.800 m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2). Giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ. Khách hàng được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7%/năm. Dự kiến sẽ chính thức khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 7 này.

Tấn Lợi

Theo NTD

largeer