Dịch vụ chăm sóc xe ô tô cao cấp đầu tiên của Đà Nẵng

Thứ ba, 17/04/2018, 05:21 AM

Ngày 29/3/2018, DIDIOTO, một trong những dịch vụ chăm sóc ô tô chất lượng cao chuyên nghiệp đầu tiên của Đà Nẵng đã được khai trương.

Được biết, công ty TNHH DIDIOTO do ông AB, kỹ sư người Đức có hơn 30 năm kinh nghiệm ở BMW làm chủ. Ông AB mong muốn mang đến một dịch vụ chăm sóc xe ô tô đẳng cấp quốc tế trong một mức giá phù hợp, cho người Việt Nam nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng.

Tiếp xúc với phóng viên, CEO của DIDIOTO cho biết: “Là một người Đức, nhưng sau 3 năm sống ở Việt Nam – hết lòng với người Việt Nam và tôi thật sự muốn mang đến một dịch vụ chất lượng mà hợp túi tiền đến cho người dân ở đất nước này, để mọi người luôn được an toàn và nhờ vậy có thể cống hiến được cho xã hội!”

Với kinh nghiệm trường kỳ ở một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới như BMW, khi bắt đầu hành trình mới mang tên DIDIOTO, ông AB đặt “sự hài lòng của khách hàng” làm mục tiêu hàng đầu, vì ông hiểu rằng, khách hàng chính là giá trị to lớn nhất của doanh nghiệp.

Empty

Chính vì thế, DIDIOTO tuyển chọn một đội ngũ nhân viên hàng đầu, giàu kinh nghiệm trên lĩnh vực dịch vụ ô tô, được đào tạo vô cùng bài bản. Cùng với đó, những sản phẩm kèm theo như vỏ xe, phụ tùng, công cụ và thiết bị là những sản phẩm mang chất lượng hàng đầu.

Tất cả để tạo nên một môi trường dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Để tạo niềm tin cho khách hàng, DIDIOTO thực hiện chương tình “Kiểm tra sức khỏe cho xe hoàn toàn miễn phí” từ ngày 20 đến 22/4/2018 tại chi nhánh Đà Nẵng.

Việt Phi

Theo NTD

largeer