Điểm sàn xét tuyển vào Học viện Ngân hàng là 18 điểm

Thứ ba, 16/07/2019, 15:24 PM

Ngày 16/7, Học viện Ngân hàng đã công bố điểm sàn xét tuyển đầu vào của trường này ở mức 18 điểm. Thông báo được đưa ra chỉ 2 ngày sau khi Bộ Giáo dục – Đào tạo công bố điểm thi THPT quốc gia năm nay.

Nguồn tin từ Học viện Ngân hàng cho biết, trường này vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển) đối với hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2019.

Học viện ngân hàng (Hà Nội) (ảnh: kenhtuyensinh)

Học viện ngân hàng (Hà Nội) (ảnh: kenhtuyensinh)

Cụ thể, mức điểm chuẩn xét tuyển đầu vào của trường này là 18 điểm, áp dụng với tất cả tổ hợp xét tuyển và các ngành hệ đại trà, liên kết quốc tế và định hướng Nhật Bản. So với năm ngoái, mức này cao hơn 1-2 điểm.

Với thí sinh đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (bao gồm học sinh trường THPT chuyên quốc gia và của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, học sinh trường THPT có năng lực ngoại ngữ phù hợp), điểm nhận hồ sơ cũng là 18.

Học viện Ngân hàng có tổng số 29.000 hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, trong đó ngành Kế toán và Tài chính ngân hàng vẫn đứng đầu về số hồ sơ đăng ký. Năm 2019, trường tuyển 2.100 chỉ tiêu vào sáu ngành đào tạo gồm Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh và Hệ thống thông tin quản lý.

Đăng Kiệt

Theo PLN

largeer