Diễn viên Hoài An bật mí cách chọn áo dài cho tuổi U50

Thứ năm, 02/11/2017, 17:28 PM

Diễn viên chuyên trị những vai đẫm nước mắt trên phim Hoài An bất ngờ khoe vẻ trẻ trung trong các mẫu áo dài tươi thắm của nhà thiết kế Minh Châu.

Tuy thường vào những vai bà mẹ hiền lành, nhẫn nhịn trên phim nhưng ngoài đời Hoài An rất hài hước và nam tính. Vì thế chị rất bất ngờ khi được nhà thiết kế Minh Châu chọn những bộ áo dài ren và có màu xanh lơ, hồng phấn, vàng đồng.. dịu dàng, nữ tính. Chị tiết lộ mình cảm thấy được “trẻ hóa” và “xao xuyến” khi nhìn lại hình ảnh của chính mình trong trang phục áo dài Minh Châu.

Tuy thường vào những vai bà mẹ hiền lành, nhẫn nhịn trên phim nhưng ngoài đời Hoài An rất hài hước và nam tính.

Trong cuộc sống đời thường, Hoài An rất thích mặc áo dài vì tôn được vóc dáng thon thả dù đã ngoài 40 tuổi. Nhưng chị lại rất hiếm khi chọn bộ quốc phục này trong các dịp quan trọng vì nhược điểm đôi vai hơi ngang. Khi mặc áo dài do Minh Châu thiết kế, những nhược điểm đều bị “che khuất” và tôn vóc dáng nhờ đường cắt may khéo léo, hoa văn thêu áo và các phần đính đá cầu kỳ, tỉ mỉ đã làm nổi bật ưu điểm cơ thể của người mặc.

Vì thế chị rất bất ngờ khi được nhà thiết kế Minh Châu chọn những bộ áo dài ren và có màu xanh lơ, hồng phấn, vàng đồng.. dịu dàng, nữ tính.

Chị tiết lộ mình cảm thấy được trẻ hóa và xao xuyến khi nhìn lại hình ảnh của chính mình trong trang phục áo dài Minh Châu.

Đặc biệt Hoài An luôn cảm thấy rất thoải mái khi mặc chứ không bị cảm giác bó chặt, khó chịu. Nhờ vậy chị tự tin chọn áo dài nhiều hơn khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, hoặc đóng phim. Chị chia sẻ: “Tùy theo bối cảnh mà tôi chọn màu sắc trang phục. Có khi tôi thích màu nhã nhặn nhưng cũng có lúc chọn màu nổi phá cách một chút. Ngoài phần phom dáng thì tôi thích cách chọn mẫu vải đi cùng với những họa tiết thủ công tuyệt đẹp của áo dài Minh Châu. Nhiều mẫu áo nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại được thực hiện cẩn thận như một tác phẩm nghệ thuật”.

Trong cuộc sống đời thường, Hoài An rất thích mặc áo dài vì tôn được vóc dáng thon thả dù đã ngoài 40 tuổi. Nhưng chị lại rất hiếm khi chọn bộ quốc phục này trong các dịp quan trọng vì nhược điểm đôi vai hơi ngang.

Đặc biệt Hoài An luôn cảm thấy rất thoải mái khi mặc chứ không bị cảm giác bó chặt, khó chịu. Nhờ vậy chị tự tin chọn áo dài nhiều hơn khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, hoặc đóng phim.

Ở lần chụp hình này, Hoài An thoải mái khoe sắc trong 10 mẫu áo với nhiều màu sắc, phong cách đa dạng. Khi thì chị trở thành người phụ nữ trung niên với gam màu trầm và hoa văn bản to.

Ở lần chụp hình này, Hoài An thoải mái khoe sắc trong 10 mẫu áo với nhiều màu sắc, phong cách đa dạng. Khi thì chị trở thành người phụ nữ trung niên với gam màu trầm và hoa văn bản to. Lúc thì nữ diễn viên được “đi ngược thời gian” với những tà áo màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với ren lãng mạn, hạt đá pha lê, đính cườm cầu kỳ.

Lúc thì nữ diễn viên được đi ngược thời gian với những tà áo màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với ren lãng mạn, hạt đá pha lê, đính cườm cầu kỳ.

Trong thời gian nghỉ ngơi giữa các phim, chị khá đắt show quảng cáo nên lúc nào cũng tất bật với công việc. Sự bận rộn này mang lại niềm vui trong cuộc sống cho Hoài An sau những thăng trầm của chuyện tình cảm.

Sắp tới chị sẽ góp mặt trong phim Những Khúc Sông Dậy Sóng của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Diễn viên Hoài An và nhà thiết kế Minh Châu

Trong thời gian nghỉ ngơi giữa các phim, chị khá đắt show quảng cáo nên lúc nào cũng tất bật với công việc. Sự bận rộn này mang lại niềm vui trong cuộc sống cho Hoài An sau những thăng trầm của chuyện tình cảm. Sắp tới chị sẽ góp mặt trong phim Những Khúc Sông Dậy Sóng của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Theo Đình Cường - Ảnh: NVCC (VnMedia)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer