Diễn viên Ngân Khánh đánh dấu sự trở lại điện ảnh với phim “Quý cô thừa kế”

Thứ hai, 08/10/2018, 20:55 PM

Sau 3 năm vắng bóng, nữ diễn viên đình đám một thời - Ngân Khánh sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn tiểu thư đỏng đảnh trong bộ phim điện ảnh “Quý cô thừa kế”. Bên cạnh đó, Trang Nhung - nữ chính của “Scandal: Hào quang trở lại” sẽ có thêm một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. Màn hội ngộ của Ngân Khánh và Trang Nhung hứa hẹn mang đến cho khán giả một sản phẩm đáng mong đợi.

Đảm nhận vai Nhung trong “Quý cô thừa kế”, Ngân Khánh sẽ hoá thân thành một cô nàng tiểu thư giàu có, đỏng đảnh, không biết cách đối xử với mọi người xung quanh và hoàn toàn không biết bất kỳ một kỹ năng nào về nữ công gia chánh. Sống trong cuộc sống quá sung sướng, vô ưu vô lo, biến cố ập đến khi bà ngoại của Nhung đột ngột qua đời. Trong di chúc để lại, Nhung chỉ được quyền thừa hưởng tài sản nếu như hoàn thành khoá học 3 tháng ở nhà thờ Từ Tâm tại Đà Lạt, nếu không hoàn thành thì toàn bộ tài sản sẽ được quyên góp từ thiện.

Sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của mọi người ở vùng thôn quê của anh chàng Việt Anh (Song Luân thủ vai) và cô Lai (Hồng Đào thủ vai) cùng lũ trẻ. Và ngay cả chính bản thân Nhung cũng đang có một sự thay đổi lớn. Từ cô nàng tiểu thư sống ở một đô thị nhộn nhịp, đắm mình trong những buổi shopping hàng hiệu bỗng chốc phải sống ở một làng quê vắng vẻ, không có bất kỳ phương tiện nào giải trí và đáng sợ nhất là phải thực hiện những công việc lao động mà trước đây cô chưa từng làm.

Nhung (Ngân Khánh) và Việt Anh (Song Luân) trong

Nhung (Ngân Khánh) và Việt Anh (Song Luân) trong "Quý cô thừa kế"

Trong phần trailer ngắn vài phút, cô nàng đỏng đảnh Nhung đã mang đến cho khán giả những giây phút thật sự thoải mái với các tình tiết vô cùng đáng yêu, gần gũi và cũng dở khóc dở cười khi cô tiểu thư hàng hiệu lần đầu cho heo ăn, tự tay vào bếp nấu ăn và thú vị nhất là khi cô nàng cuốc đất trồng rau nhưng chân vẫn mang giày cao gót.

Ngân Khánh mặc đồ hiệu giặt đồ

Ngân Khánh mặc đồ hiệu giặt đồ

Cách xây dựng sự đối lập về hai hoàn cảnh sống ở cùng một nhân vật tuy không phải là một motif mới của nghệ thuật điện ảnh nhưng đạo diễn Hoàng Duy đã sử dụng những khung hình đầy thuyết phục từ sự xa hoa của thành thị đến khung cảnh nên thơ, mơ mộng mang đậm nét thôn quê của Đà Lạt để chinh phục khán giả. Những tiếng cười được tạo ra không hời hợt, không dễ dãi, những chuyển biến tâm lý cũng như cách thích nghi về một nếp sống đầy dung dị, đơn giản của Nhung là điểm tạo nên sự thu hút. Đồng thời, ở tại nơi nhà thờ Nhung cũng đã tìm được một nửa còn lại là nhân vật Việt Anh - người mà Nhung xem là “oan gia ngõ hẹp” từ phút đầu gặp mặt. Đây chính là mấu chốt tạo nên những ý nghĩa đầy tính nhân văn mà “Quý cô thừa kế” muốn mang đến.

“Quý cô thừa kế” được xem là một sự thử thách trong lần quay trở lại của Ngân Khánh bởi vai diễn này hoàn toàn trái ngược với tính cách của Ngân Khánh. Ngoài đời, Ngân Khánh là một người không ngại các công việc nữ công gia chánh nên việc tỏ ra e dè với những công việc như thế chính là những khó khăn của cô trong vai diễn này. Vào vai “yêu nữ hàng hiệu” Ngân Khánh được nhà sản xuất Trang Nhung đắp lên người hàng loạt những bộ quần áo đắt tiền, những chiếc túi xách trị gí hàng trăm triệu cũng là một điều không thuộc về cách sống của cô. Hiện tại, Ngân Khánh vẫn đang là một du học sinh tại Singapore nên cô vẫn đang sống khá tiết kiệm.

Ngân Khánh tự tin những tình huống hài hước

Ngân Khánh tự tin những tình huống hài hước

Trong lần đầu thử sức ở vài trò nhà sản xuất Trang Nhung chia sẻ lý do về việc lựa chọn Ngân Khánh: “Đã từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ về năng lực và thế mạnh của Ngân Khánh, “Quý cô thừa kế” sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy tỏa sáng”.

Tham gia trong “Quý cô thừa kế” ngoài Ngân Khánh, Song Luân thì còn có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng khác như nghệ sĩ Quang Minh (vai luật sư Minh), nghệ sĩ Hồng Đào, Sĩ Thanh…

“Quý cô thừa kế” bên cạnh sự chờ đợi của khán giả đối với màn hội ngộ của cặp đôi nữ diễn viên cùng tuổi, cùng nghề, cùng thời nhưng có sự thăng trầm khác nhau trong nghề nghiệp thì điều còn lại khiến khán giả thích thú là bức tranh thời trang được thể hiện qua những bộ đồ hàng hiệu, những chiếc túi xách trăm triệu của nhân vật Nhung. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ấn tượng và ghi nhớ nhất chính là những ý nghĩa và những thông điệp mang đầy tính nhân văn mà những người sản xuất bộ phim muốn mang đến.

Poster chính thức của

Poster chính thức của "Quý cô thừa kế"

“Quý cô thừa kế” dự kiến khởi chiếu từ ngày 19/10 tại các rạp trên toàn quốc.

Hiểu Thiên

Theo NTD

largeer