Điều gì khiến Oppo F11 & F11 Pro đạt gần 35.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày giới thiệu?

Thứ tư, 10/04/2019, 15:51 PM

35.000 đơn đặt hàng là con số ấn tượng chỉ sau 10 ngày Oppo F11 & F11 Pro được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên dòng F của hãng này vươn lên mức giá 8 triệu đồng. Điều gì trong 2 sản phẩm này khiến người yêu công nghệ chờ đợi đến thế?

Hai mẫu smartphone tập trung này có giá chỉ khoảng từ 5 – 9 triệu đồng, dự định sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2019 và là hai smartphone được xem là tích hợp rất nhiều hàng khủng mà ở những smartphone tầm trung khác không có.

OPPO F11 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý di động 12nm Helio P70 của MediaTek. Dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB.

Oppo F11 Pro

Oppo F11 Pro

Thiết kế của 2 mẫu này rất khác với những mẫu Android tầm trung có trên thị trường. Không hề sử dụng thiết kế giọt nước hay tai thỏ như hầu hết các smartphone hiện nay mà chỉ là màn hình tràn viền với đường viền phía trên rất mỏng giúp điện thoại có kiểu dáng đẹp hơn và tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Màn hình siêu rộng 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 19.5:9 với việc kết hợp với camera có module trượt tự động ẩn để giải phóng không gian, mang lại diện tích cực lớn toàn cảnh panoramic, diện tích màn hình so với thân máy đạt 90.9%.

Điểm nhấn quan trọng là bộ đôi camera 48MP + 5MP, camera selfie trượt 16MP mang lại khả năng selfie tuyệt đỉnh với chế độ làm đẹp AI, hỗ trợ làm đẹp tuỳ chỉnh nhiều chế độ.

Smartphone có camera selfie trượt siêu đỉnh

Smartphone có camera selfie trượt siêu đỉnh

F11 Pro sử dụng dải loa thoại rất nhỏ và cơ chế camera selfie thò thụt, tự động mở ra khi selfie hay lúc nhận diện khuôn mặt để mở khoá màn hình. So với Find X cũng trượt phần camera trên đỉnh máy, cơ chế trượt trên F11 Pro êm hơn nhiều và tiếng phát ra nhỏ hơn.

Thêm vào đó là cả một menu rất nhiều các chế độ chụp gồm Expert (cài đặt thủ công), Pano, Time-lapse, Slow-mo và chế độ Ultra Night (còn gọi là Nightscape). Chế độ Ultra Night dùng để chụp phơi sáng dài khi chụp đêm và là một trong những chế độ rất cần thiết hiện nay. Ngoài ra còn có zoom 2X - chức năng zoom kỹ thuật số đơn giản nhưng không giảm chất lượng khi quay video 1080p.

Bên cạnh đó, Oppo áp dụng công nghệ in nano printing trên mặt lưng kính, cho phép lồng ghép đến ba sắc độ cùng lúc. Mặt lưng khá đặc biệt khi sử dụng chất liệu kính và cách phối màu lạ mắt, đậm và tối ở trung tâm và nhạt dần về các cạnh. Màu sắc cũng thay đổi theo các góc nghiêng và môi trường ánh sáng, gồm hai màu đen thiên thạch và xanh thiên hà. Tuy nhiên, điểm trừ của phần vỏ của Find X cũng rất dễ bám vân tay và mồ hôi.

Mặt kính với màu sắc lạ mắt và thu hút

Mặt kính với màu sắc lạ mắt và thu hút

Máy có pin dung lượng 4.000 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 6.0 của OPPO dựa trên Android 9.0 Pie. Máy đi kèm sạc nhanh VOOC, sạc đầy pin chỉ trong vòng 80 phút, phục hồi năng lượng nhanh chóng. Đây có lẽ là một điểm dễ thu hút người tiêu dùng nhất vì nhu cầu sử dụng pin liên tục rất cao.

Với những tính năng nổi bật trên, 35.000 đơn hàng đã nói lên được sức hút của bộ đôi F11 Pro và F11, trong đó 29.000 đơn đã được đặt cọc. Hiện tại OPPO F11 Pro vẫn là sản phẩm có sức hút nhiều hơn F11, chiếm 24.000 đơn tương ứng với 83% tổng số đơn hàng.

Liên Nguyễn

Theo phapluatnet

largeer