Đoàn du khách Việt 14 người trúng bom khủng bố ở Ai Cập đi từ TP HCM

Thứ tư, 02/01/2019, 09:34 AM

Vụ nổ trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập khiến 3 người Việt thiệt mạng, 11 người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập cho biết đoàn khách du lịch 15 người, gồm 14 du khách người Việt và 1 hướng dẫn viên người Ai Cập, gặp nạn trong vụ đánh bom xảy ra trên đường El-Maryoutiya, quận Haram, TP Giza đi từ TP.HCM.

Tour du lịch do công ty Saigontourist tổ chức.

Vụ nổ đã khiến 3 du khách người Việt và hướng dẫn viên người Ai Cập tử vong. 11 người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện trường vụ tấn công - Ảnh: Reuters

Hiện trường vụ tấn công - Ảnh: Reuters

Hiện nay, 11 người bị thương đang được điều trị tích cực và sức khỏe đã dần hồi phục, không ai nguy kịch. Cơ quan chức năng Ai Cập chưa công bố định danh tính 3 người Việt Nam thiệt mạng.

Vụ đánh bom xảy ra vào 18 giờ tối (giờ địa phương) trong khi nhóm du khách đang trên xe buýt ra sân bay để trở về Việt Nam trong đêm qua. Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập Trần Thành Công đã có mặt tại bệnh viện để động viên và thăm hỏi các nạn nhân. Cán bộ nhân viên Đại sứ quán đã và đang nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng Ai Cập để chăm sóc cho những người bị thương, thực hiện công tác bảo hộ công dân.

D.Ngọc 

Theo NLĐ

largeer