Độc đáo giữa truyền thống và dòng chảy hiện đại trong lễ hội âm nhạc

Thứ tư, 10/04/2019, 11:21 AM

Thổi hồn truyền thống vào những hoạt động giải trí hiện đại mà vẫn giữ được cả những nét đặc trưng của cả hai khía cạnh, hẳn vẫn đang là đề tài khá mới mẻ và còn nhiều “đất” để khai thác.

Thu hút gần 10.000 người trong ngày 6/4 vừa qua tại khu đô thị Sala, Sunspirtion City Festival đã thu hút rất nhiều bạn trẻ than dự.

Hàng ngàn khán giả tham gia lễ hội Sunspirtion City Festival 

Hàng ngàn khán giả tham gia lễ hội Sunspirtion City Festival 

Sunspiration City Festival là một lễ hội âm nhạc – văn hóa – công nghệ mang chất Việt lan tỏa. Như để chứng minh văn hóa Việt vẫn có một sức hút khổng lồ đối với khán giả trẻ nếu như được khơi nguồn đúng những điểm sáng giá, chương trình đã đưa người tham dự trở về với một thoáng Sài Gòn xưa bằng không gian được phục dựng tỉ mỉ. Không chỉ có vậy, hồn Việt được đưa đến gần các bạn trẻ hơn nữa bằng những hoạt động, trò chơi dân gian đong đầy ký ức tuổi thơ, các không gian ẩm thực đậm đà hương sắc dân tộc...

Cao Bá Hưng trình diễn tại Sunspiration City Festival 

Cao Bá Hưng trình diễn tại Sunspiration City Festival 

Đưa nhạc cụ dân tộc kết hợp với những giai điệu EDM bắt tai và mê hoặc. Chương trình thực sự đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và chỉn chu về hình ảnh khi trình diễn những rực rỡ của mặt nạ hát bội, Sài Gòn xưa,... bằng những công nghệ hiện đại nhất.

Đêm hội có sự tham gia của khách quốc tế

Đêm hội có sự tham gia của khách quốc tế

Lần đầu tiên, một chương trình văn hóa được tái hiện một cách độc đáo, tinh tế, sạch sẽ và sáng tạo. Chúng ta chắc chắn có thể kỳ vọng ở Sunspiration City cho những chương tiếp theo của hành trình khơi nguồn cảm hứng Việt trên Sân khấu Mặt Trời.

Thiện Phong

Ảnh: BTC

Theo nguoitieudung.vn

largeer