Đội tuyển Việt Nam mặc trang phục trắng khi so tài với Myanmar

Thứ ba, 20/11/2018, 09:11 AM

18h30 tối nay (ngày 20/11/2018), đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng A, AFF Cup 2018. Các cầu thủ của chúng ta sẽ mặc trang phục trắng trong cuộc so tài tại sân vận động Thuwunna, Yangon.

Theo quy định của ban tổ chức giải, ở trận đấu này, Myanmar là chủ nhà nên họ được quyền ưu tiên chọn màu trang phục. Đội bóng của HLV Antoine Hey quyết định chọn trang phục toàn đỏ cho cuộc so tài đỉnh cao này. Chính vì thế, đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn trắng (màu áo thứ 2 của đội tuyển).

Đội tuyển Việt Nam mặc trang phục trắng khi so tài với Myanmar

Đội tuyển Việt Nam mặc trang phục trắng khi so tài với Myanmar

Trong trận đấu gặp đội tuyển Lào diễn ra vào ngày 8/11/2018, đội tuyển Việt Nam cũng thi đấu trong trang phục trắng và đã thắng đội chủ nhà (khi ấy cũng mặc áo đỏ) với tỷ số 3-0. Các cổ động viên Việt Nam hy vọng điều này sẽ lặp lại trong trận đấu với đội tuyển Myanmar. Trang phục trắng cũng được coi là màu áo may mắn của đội tuyển Việt Nam bởi cách đây 10 năm, trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2008 (gặp đội tuyển Thái Lan), đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch khi đội mặc áo trắng.  

Ở trận đấu gặp đội tuyển Myanmar, thủ môn của đội tuyển Việt Nam chọn trang phục gồm áo xanh, quần đen, tất đen. Trong khi đó, thủ môn của đội tuyển Myanmar mặc trang phục hai màu: xanh lá mạ và vàng nhạt.

Sau 2 lượt đấu, đội tuyển Myanmar đang bằng điểm với đội tuyển Việt Nam (6 điểm) nhưng họ hơn thầy trò HLV Park Hang Seo về số bàn thắng ghi được (7 so với 5) nên xếp ở vị trí thứ nhất. Đội nào giành chiến thắng trong cuộc so tài quan trọng tối nay sẽ giành quyền lọt vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách là đội đứng đầu bảng A.

Thế Anh

Theo NTD

largeer