Đổi xe máy mới chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Thứ sáu, 15/06/2018, 09:46 AM

Cuộc chiến xe máy giữa các hãng sản xuất như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki… chưa từng giảm nhiệt. Thậm chí ngày càng khốc liệt hơn khi Việt Nam vẫn là cường quốc xe máy đứng thứ 2 trên thế giới.

Phương tiện di chuyển tối ưu

Gần đây có nhiều ý kiến cho rằng cần hạn chế xe máy ở Việt Nam, tuy nhiên với mật độ dân số cao ở các thành phố chính và cơ sở hạ tầng hiện tại thì xe máy vẫn được xem là phương tiện di chuyển tối ưu. Bên cạnh đó, khả năng sở hữu một chiếc xe máy của người có thu nhập trung bình ở Việt Nam vẫn cao hơn so với việc sở hữu ô tô. Xe máy gần như đã trở thành biểu tượng đi lại, không chỉ đối với người dân trong nước mà còn trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong mắt du khách nước ngoài khi đến Việt Nam

Bằng chứng cho thấy việc sở hữu xe máy đối với người Việt luôn ở mức cao chính là cuộc chiến xe máy giữa các hãng sản xuất như Honda, Yamaha, SYM… chưa từng giảm nhiệt. Thậm chí ngày càng khốc liệt hơn khi Việt Nam vẫn là cường quốc xe máy đứng thứ 2 trên thế giới. Năm 2017, theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), tổng số lượng xe máy được bán ra trên thị trường đến khoảng 3,3 triệu xe (tăng 5%) so với năm 2016.

Thị trường xe máy đang có chuyển biến

Hiện tại, Yamaha vẫn được coi là một trong những sản xuất, phân phối xe máy giá rẻ - trung bình, đối thủ "nặng ký" với Honda, SYM, Suzuki. Đặc biệt trong phân khúc xe máy tay côn và xe ga dành cho nam, giá từ 45 triệu đồng đến 60 triệu đồng, với 2 con "át chủ bài" Exciter và NXV, Yamaha gần như chiếm được cảm tình của đại đa số người tiêu dùng nam so với các đối thủ như Suzuki với Raider. Bên cạnh đó, Yamaha cũng không hề bỏ lỡ phân khúc xe tay ga dành cho nữ. Dòng Grande thời trang với các tính năng ưu việt không hề kém cạnh so với các đối thủ tương đương trong cùng phân khúc như Lead của Honda hay Fancy của SYM.

Điểm qua chiến lược quảng cáo gần đây, Yamaha đã có một bước tiến mới trong việc gây chú ý với chiến dịch "Xe tay ga Yamaha - Tại sao không?" nhằm khẳng định nỗ lực mang đến những sản phẩm xe tay ga chất lượng cao, hoạt động êm ái, bền bỉ trong động cơ, tinh tế trong thiết kế, độc đáo trong tính năng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Muốn Yamaha - Tại sao không?

Giờ đây để sở hữu một trong các "át chủ bài" của Yamaha sẽ không còn quá khó đối với các "xế". Đặc biệt, khi người dùng không chỉ hướng đến với việc sử dụng cá nhân mà còn dùng chính "xế" để kinh doanh. Hàng loạt ưu đãi khi mua xe máy Yamaha trả góp với FE CREDIT thì việc sở hữu "chiến mã" Exciter hay NVX và "con cưng" của Yamha chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay.

t3

Từ ngày 4-6 đến hết 31-7-2018, FE CREDIT phối hợp với Yamaha triển khai chương trình "Muốn Yamaha - Tại sao không?". Theo đó, khi đăng ký vay mua trả góp xe máy NXV, Exciter và Grande của Yamaha với FE CREDIT tại hệ thống cửa hàng liên kết ở các khu vực TP HCM, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, bạn sẽ được nhận lãi suất ưu đãi đặc biệt chỉ 0,7%/tháng áp dụng trong suốt thời gian vay từ 6 tháng lên đến 12 tháng.

Tham gia chương trình chỉ với 2 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đến bất kỳ đại lý xe máy Yamaha hợp tác với FE CREDIT ở 7 tỉnh - thành quy định để đăng ký vay mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, bạn nộp hồ sơ, bao gồm CMND và Sổ hộ khẩu/Giấy phép lái xe và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho bạn ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Như vậy, người tiêu dùng với mức thu nhập trung bình thấp vẫn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe mà mình mong muốn, quẳng gánh lo toan về lãi suất và tiết kiệm được một khoản tương đối.

 Hà Linh

Theo NLĐ

largeer