Dolce & Gabbana dùng drone trình diễn thời trang, xách túi

Thứ năm, 01/03/2018, 11:13 AM

Tại tuần lễ thời trang diễn ra tại Milan vào 25.2 vừa qua, nhãn hiệu lừng danh Dolce & Gabbana đã khiến cho cả giới báo chí lẫn người hâm mộ được một phen kinh ngạc – không phải vì bộ sưu tập quần áo và phụ kiện lần này quá độc đáo mà do D&G tuyển chọn dàn máy bay không người lái để “xách túi” thay cho những người mẫu bằng xương bằng thịt truyền thống.

Sau 45 phút chờ đợi và nhận được yêu cầu ngắt kết nối wifi từ ban tổ chức, khán giả của show Dolce & Gabbana tại khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan đã không ngớt trầm trồ với loạt máy bay không người lái mang theo những chiếc túi xách chế tác tinh xảo.

Bộ sưu tập túi xách lần này được đặt tên “Devotion” (Sự cống hiến) với thiết kế hình trái tim, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, việc yêu cầu người xem tắt wifi trên điện thoại trong suốt show diễn nhằm giảm nguy cơ nhiễu sóng gây ảnh hưởng đến đường đi của các máy bay drone cũng không mấy dễ dàng. Màn trình diễn khởi động trễ gần một giờ so với dự kiến, khiến khán giả mất kiên nhẫn khi chờ đợi sự bất ngờ đầy mới mẻ này của D&G.

Minh Nguyên

Theo nguoidothi

largeer