Dự án Charimington Plaza: Phản ứng mức đền bù, người dân lại bị đe dọa

Thứ hai, 09/04/2018, 08:24 AM

Sau khi gửi đơn tố cáo chủ đầu tư Dự án Charmington Plaza - Công ty Hùng Anh Năm, thuê giang hồ đánh dân vì phản ứng mức đền bù, giải tỏa mặt bằng, một số người dân đã nhận những tin nhắn đe dọa.

Sau khi cho giang hồ dùng tuýp sắt đánh dân, chủ đầu tư dự án Charmington Plaza, công ty Hùng Anh Năm lại bị tố rằng đã thuê người nhắn tin đe dọa người dân. 

Như đã thông tin, dự án Charmington Plaza (Tản Đà – Hàm Tử, Q.5 TP.HCM) do Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hùng Anh Năm làm chủ đầu tư (đơn vị liên kết của Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal).

Dự án này từng là tâm điểm của dư luận khi chủ đầu tư và người dân xảy ra xung dột , đổ máu. Người dân khu vực này tố cáo chủ đầu tư thuê giang hồ dùng tuýp sắt đánh người. Nhiều người dân địa phương bị thương nặng.

Ngày 1/4/2018, nhiều người dân đã từng tham gia phản ứng, "tố" chủ đầu tư thuê giang hồ đánh dân lại nhận được những tin nhắn đe dọa. Họ vừa lo sợ vừa bức xúc khi cho rằng những tin nhắn ấy là của chủ đầu tư dự án !?

 Thực hiện: Võ Nguyễn - Văn Đang

Theo NTD

largeer