Dự án The Goldview: Cư dân tiếp tục căng băng rôn “tố” TNR Holding

Thứ hai, 17/12/2018, 10:12 AM

Vừa qua, người dân sống ở chung cư The Goldview (số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM) đã căng băng rôn yêu cầu đối thoại với chủ đầu tư và “tố” TNR Holding cắt bớt thiết bị và lạm thu phí…

Dự án The Goldview do Công ty Cổ phần May diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án là Công ty TNR Holding Việt Nam (thành viên của Công ty TNG Holding Việt Nam) và đơn vị quản lý là Công ty Savills Việt Nam.

Người dân sống ở chung cư được quảng cáo cao cấp này đã gửi đơn kiến nghị đến Sở Xây dựng TP.HCM “tố” chủ đầu tư lẫn đơn vị phát triển là TNR Holding.

Kể từ khi đưa vào sử dụng, dự án The Goldview liên tục bị khiếu nại của người mua nhà.

Kể từ khi đưa vào sử dụng, dự án The Goldview liên tục bị khiếu nại của người mua nhà.

Người dân nêu ra hệ thống camera an ninh tại các tầng chưa được trang bị đầy đủ, nên không quan sát hết khu vực hành lang. Việc kiểm soát người ra vào The Goldview lỏng lẻo dẫn đến việc mất an toàn cho người ở. Người lạ có thể xuống hầm đi thang máy lên các tầng mà không bị ai ngăn chặn.

Vệ sinh ở The Goldview cũng không được đảm bảo. An ninh ở chung cư cũng không được an toàn khi xuất hiện nhiều đối tượng sử dụng chất kích thích tổ chức “bay lắc” trong căn hộ suốt đêm khiến những căn hộ liền kề, trên và dưới bị ô nhiễm tiếng ồn. Những đối tượng này còn phê thuốc khi ra khỏi căn hộ khiến an ninh, tính mạng của cư dân bị đe dọa.

Empty

Thêm vào đó, khả năng sẵn sàng của hệ thống PCCC cùng năng lực vận hành của lực lượng PCCC tại chỗ chưa tạo được sự yên tâm cho cư dân. Theo họ, chất lượng thiết bị báo khói, báo nhiệt trong căn hộ chưa được xác định bằng văn bản của chủ đầu tư, ban quản lý. Sau khi nhận thô căn hộ, hiện chưa có kết quả sửa chữa và kết nối hệ thống toà nhà. Lỗi báo cháy giả tại The Goldview vẫn thường xảy ra.

Empty

TNR Holdings Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG, một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn của Việt Nam. TNG Holdings có hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp.

Thời gian qua, TNR Holding nam tiến bằng dự án The Goldview. Hiện nay, TNR Holding Việt Nam còn bắt tay với Công ty Tài Nguyên phát triển dự án EverGreen ở quận 7 và Kenton Node ở Nhà Bè.

 An Bình

Theo NTD

largeer