Elly Trần tham gia vào tác phẩm sách "1987"

Thứ hai, 26/03/2018, 15:06 PM

Elly Trần xuất hiện tại Hội sách TP.HCM với vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng để chia sẻ về lý do tham gia tác phẩm sách "1987" và những nỗi lòng mà cô đã trải qua khi bước chân vào làng giải trí với hình tượng sexy.

Xuất hiện trong Hội sách TP.HCM vào ngày 25/3, Elly Trần khiến mọi người đầy bất ngờ với vẻ bề ngoài đầy nhẹ nhàng nữ tính khác hẳn với vẻ bề ngoài sexy vẫn thường hay thấy ở cô.

Elly Trần đẹp dịu dàng dù đã trở thành mẹ của 2 nhóc tỳ

Elly Trần đẹp dịu dàng dù đã trở thành mẹ của 2 nhóc tỳ

Elly Trần tham gia Hội sách lần này với vai trò đồng tác giả của tác phẩm sách "1987" và "1987+". Đây là tác phẩm sách của nhà báo Như Ngọc (bút danh Nick M), thuộc thể loại bút ký, quy tụ gần 40 câu chuyện của hơn 30 tác giả sinh năm 1987, trong đó có diễn viên Elly Trần.

Elly Trần, nhà báo Như Ngọc (bên trái) cùng với tác phẩm

Elly Trần, nhà báo Như Ngọc (bên trái) cùng với tác phẩm "1987"

Nói về lý do tham gia dự án này, Elly Trần chia sẻ: "Elly là một học sinh chuyên Văn và từng nhận được nhiều lời đề nghị viết sách. Thế nhưng, tuổi trẻ đam mê công việc và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến Elly chưa thể thực hiện được mong muốn ấy. Vì thế, khi nhận được lời mời của nhà báo Như Ngọc, Elly đã sắp xếp thời gian tham gia. Bên cạnh ý nghĩa của dự án, một điều đặc biệt khác, nhà báo Như Ngọc là người từng phỏng vấn Elly Trần từ những ngày đầu tiên tham gia showbiz và gắn bó như những người bạn thân đến hiện tại".

Elly Trần ký tặng sách cho độc giả.

Elly Trần ký tặng sách cho độc giả.

Trong buổi giao lưu, Elly Trần có những phút giây trải lòng về dấu mốc quan trọng trong cuộc đời là khi quyết định tham gia vào làng giải trí với hình tượng sexy gợi cảm: "Thời ấy, khán giả vẫn luôn gắn sexy với scandal, do đó hình ảnh của tôi ít nhiều đi kèm sự tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này", cô nhớ lại. Quyết định này của cô lập tức gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình nhưng Elly Trần vẫn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ và gặt hái được những thành công nhất định. Cô thừa nhận chính nền tảng gia đình và học thức giúp cô luôn tỉnh táo và giữ mình tránh xa mọi cám dỗ dù hoạt đoạt động trong giới giải trí"

Elly Trần chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Elly Trần chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Ngoài ra, Elly Trần cũng chia sẻ về những dự định cho con đường hoạt động nghệ thuật sắp đến, sau một thời gian dài ở ẩn. Cô đã quyết định dọn về sống cùng với gia đình của mình để ông bà ngoại tiện chăm sóc hai thiên thần nhỏ của cô là bé  Cadie và bé Alfie. Như vậy, cô sẽ có thêm nhiều thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như trau dồi thêm kĩ năng diễn xuất cho bản thân. 

Đức Tiến (T/H)
Ảnh: Minh Luân

Theo NTD

largeer