Fabregas gây sốc khi chê Ronaldo “ăn may”

Thứ bảy, 23/06/2018, 16:19 PM

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea vừa gây sốc khi phát biểu rằng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp may mới có thể ghi được 4 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha sau 2 trận ở World Cup 2018.

Trong 2 trận đầu tiên tại World Cup 2018, Ronaldo đã “nổ súng” đều đặn. Sau cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, anh lại ghi thêm 1 bàn vào lưới Morocco. Hiện tai, “CR7” đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 lần lập công, nhiều hơn 1 bàn so với Denis Cheryshev (Nga) và Diego Costa (Tây Ban Nha).

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, Ronaldo hoàn toàn có thể “ẵm” giải thưởng Vua phá lưới và Quả bóng vàng ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21.

Fabregas nhận định rằng, Ronaldo

Fabregas nhận định rằng, Ronaldo "ăn may" ở World Cup 2018.

Thế nhưng, trong bài bình luận mới đây trên BBC Sport, Fabregas cho rằng, Ronaldo đã gặp may khi có được 4 bàn thắng tính đến thời điểm này.

Fabregas nói: “Ở giải đấu này, Ronaldo không còn di chuyển rộng như trước. Thay vào đó, anh ấy thường xuyên hoạt động gần vòng cấm để chờ những đường chuyền từ các đồng đội. 

Với sự khởi đầu mạnh mẽ bằng 4 bàn thắng đã ghi được, Ronaldo đang thu hút sự chú ý bậc nhất ở World Cup 2018. Mọi người không ngừng ca ngợi anh ấy. Mặc dù vậy, các màn trình diễn của anh ta không xuất sắc đến thế.

Tại World Cup 2018, Ronaldo đã ghi 1 bàn trên chấm phạt đền, 1 tình huống sút phạt, 1 cú đánh đầu cùng 1 tình huống sút xa mà lẽ ra David De Gea phải cản phá thành công. Chúng ta chưa thấy Cristiano phối hợp với các đồng đội theo phong cách Tiqui-taca để ghi bàn”.

Minh Chí

Theo DV

largeer