Facebook sắp cung cấp tính năng thi hát giữa người dùng với nhau

Thứ tư, 01/08/2018, 08:32 AM

Bạn có muốn thể hiện tài năng ca hát và trở thành người chiến thắng những người dùng Facebook còn lại? Đó là tính năng sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Facebook có vẻ đang phát triển một tính năng có tên “Talent Show” (trình diễn tài năng). Trong mã của ứng dụng, nhà phát triển Jane Manchun Wong đã phát hiện ra một giao diện cho phép người dùng chọn một bài hát nổi tiếng và sau đó tự ghi âm và gửi cho ban giám khảo chấm điểm.

skynews_facebook_talent_show_4376007_xkbk

Tính năng này sẽ tạo ra một cuộc thi thú vị giữa các người dùng Facebook với nhau, người dùng có cơ hội thể hiện bản thân, còn Facebook sẽ càng thu hút nhiều người hơn. Wong cũng cho biết rằng tính năng này sẽ chỉ hoạt động trên các trang chứ không dành cho tài khoản cá nhân vì vậy quản trị viên trang có thể phát động cuộc thi dành cho thành viên tham gia.

Chúng ta càng có cơ sở tính năng này sẽ sớm có mặt trong tương lai bởi trong tháng 3, Facebook đã ký hợp đồng cấp phép âm nhạc với Warner, bổ sung cho các thỏa thuận với hai hãng lớn là Universal và Sony. Facebook cho biết tại thời điểm đó họ sẽ xem xét nhiều cách để tích hợp âm nhạc lên nền tảng và tính năng “Talent Show” có vẻ là một trong số đó.

 

Theo nghenhinvietnam

largeer