Fan chờ suốt 4 năm Tùng Mini mới chịu ra album

Thứ bảy, 16/06/2018, 05:39 AM

Sau 4 năm chờ đợi cuối cùng Tùng Mini (Lê Thanh Tùng) – quán quân Ngôi sao Việt năm 2014 đã cho phát hành Album đầu tay vào tối ngày 14/6. MV “Không thể ngừng nỗi nhớ - Hate you but I miss you” mang đậm chất Hàn Quốc với những ca từ gây nghiện có thể MV sẽ mang đến thành công rực rỡ cho Tùng Mini.

Đầu tháng 6, trên trang cá nhân Tùng Mini đã úp mở về việc ra Album khiến fan đứng ngồi không yên, cuối cùng fan cũng mãn nguyện sau 4 năm ròng rã chờ đợi.

MV được đầu tư kĩ lưỡng chuẩn bị gần 1 năm với ekip hầu hết là người nước ngoài, bối cảnh được quay hoàn toàn ở Hàn Quốc. Nội dung là một câu chuyện buồn của chàng trai bị người yêu phụ tình, chàng trai mang tâm trạng đau khổ khi nhớ lại những kỷ niệm và những nơi hai người đã từng đi qua.

 “Dặn lòng cố nhớ, để rồi quên, một người cất bước sẽ chẳng quay về.

Nhưng không thể ngừng nỗi nhớ, không thể nào anh quên. Xin cho thời gian xóa đi được em.”

Những hình ảnh trong MV “Không thể ngừng nỗi nhớ - Hate you but I miss you”

Trước khi công bố MV chính thức thì chiều ngày 14/6 Tùng Mini đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV đầu tay với sự góp mặt bạn bè, đồng nghiệp đến ủng hộ: Soobin Hoàng Sơn, Erick, Diệp Lâm Anh, Châu Đăng Khoa, Ngọc Ánh The Voice, Lục Huy (Uni5). Đây là lần xuất hiện đầu tiên trước báo chí kể từ sau Tùng Mini trở về Việt Nam.

Giải thích việc đặt tên nghệ danh Tùng Mini, anh chàng giải thích: vì ngày bé thấp còi lại thích nhân vật hoạt hình Minion trong “Kẻ cắp mặt trăng” đồng thời muốn mình được làm Gru thủ lĩnh đội quân màu vàng nhí nhố.

Soobin Hoàng Sơn đến ủng hộ bạn thân. Ảnh: Kênh14

Soobin Hoàng Sơn đến ủng hộ bạn thân. Ảnh: Kênh14

Erick cũng đến chung vui cùng Tùng Mini. Ảnh: Thegioidienanh.vn

Erick cũng đến chung vui cùng Tùng Mini. Ảnh: Thegioidienanh.vn

Cũng trong buổi họp báo chàng Quán quân Ngôi Sao Việt cũng trải lòng những khó khăn mà anh gặp phải trong thời gian vừa qua: có niềm vui lẫn nỗi buồn và những áp lực từ sau chương trình. Đến với Ngôi Sao Việt theo lời “rủ rê” của Soobin Hoàng Sơn nhưng kết quả đầy bất ngờ khi anh vượt qua người bạn thân của mình và dành chiến thắng.

Sau chương trình, Tùng Mini có một lực lượng fan hùng hậu và luôn dõi theo anh đến tận bây giờ. Chỉ có fan mới thấu hiểu và mong Tùng Mini trở lại như thế nào, khi thấy Soobin Hoàng Sơn và các thí sinh tham gia cùng chương trình đều ra mắt sản phẩm và được khán giả đón nhận như Suny Hạ Linh, nhóm LIME, Kay Trần… Để chìều lòng người hâm mộ, Tùng mini cũng thường xuyên cover các bài hát đăng  lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen.

Sau tất cả, cái tên Tùng Mini đã quay lại với âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và không thể không nhắc đến các fan đã luôn theo dõi, luôn ủng hộ anh suốt 4 năm qua. Họ là người luôn truyền cảm hứng, thôi thúc anh quay trở lại âm nhạc khi anh tưởng chừng như mình đã ngủ quên.

Nói về những sản phẩm sắp tới Tùng Mini bật mí anh sẽ ra thêm 2 đến 3 MV nữa trong năm 2018 và chủ yếu đi theo 2 dòng nhạc: Pop và R&B. Đồng thời luôn làm mới mình để khán giả luôn chào đón và không để hình ảnh của bản thân bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ.

Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer