Fan HyunA, Kim Samuel, Dreamcatcher chuần bị săn vé

Thứ sáu, 15/06/2018, 15:12 PM

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL – Lễ hội âm nhạc đáng mong đợi nhất mùa hè này. Fan Kpop cùng hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Bữa tiệc dành cho những ai fan Kpop đặc biệt là fan:“Nữ hoàng quyến rũ” HyunA, Hoàng tử lai Kim Samuel và nhóm nhạc nữ Dreamcatcher cùng sự xuất hiện của nhiều ca sĩ Việt Nam trong chương trình BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL được tổ chức ngày 27/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7.

HyunA

Nếu các A-ings (tên fan clup của HyunA) ở TP. HCM đã bỏ lỡ không gặp HyunA ở ngoài Hà Nội vào ngày 16/6 vừa rồi thì đừng bỏ qua cơ hộ lần này.  Hãy cùng “Nữ hoàng quyến rũ” nhất Kpop thế hệ mới đốt cháy mùa hè năm nay.

Kim Samuel 

Là một trong những cơn sốt của chương trình Produce 101 mùa thứ 2 Kim Samuel - hoàng tử lai mang hai dòng máu Mỹ - Hàn. Nổi tiếng nhờ gương mặt Baby, giọng hát lôi cuốn, vũ đạo chuyên nghiệp, chắc chắn đêm ca nhạc sẽ không làm khán giả phải tiếc nuối.

Dreamcatcher

Đây là lần thứ hai nhóm nhạc đến TP. HCM (sau đợt concert kỉ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ Việt - Hàn năm 2017 cùng với nhóm T-Ara, TEEN TOP). Dreamcatcher dù mới ra mắt năm 2017 nhưng mini album đầu tay mang tên Prequel chỉ sau một ngày đã leo lên vị trí thứ nhất bảng xếp hạng Kpop Album Chart của iTunes Mỹ, quả là một khởi đầu ấn tượng của một nhóm nhạc tân binh.

Và còn nhiều điều bất ngờ mà BTC muốn dành tặng cho các fan hâm mộ đừng bỏ lỡ bữa tiệc ngoài trời đáng mong đợi nhất tháng 7 này tại TP. HCM.

Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer