Galaxy M tầm trung của Samsung dành cho thị trường Ấn Độ “cháy hàng”

Thứ tư, 06/02/2019, 19:37 PM

Chỉ sau 3 phút bán trên mạng Amazon Ấn Độ, dòng smartphone Galaxy M do Samsung thiết kế cho thị trường Ấn Độ đã cháy hàng.

Dòng điện thoại thông minh tầm trung mới của Tập đoàn điện tử Samsung, được thiết kế riêng cho thị trường Ấn Độ đã “cháy hàng” chỉ 3 phút sau khi được bán trên trang mạng Amazon của nước này.

Điện thoại Samsung. Ảnh: aajkikhabar.com.

Điện thoại Samsung. Ảnh: aajkikhabar.com.

Trong một thông báo, Samsung cho biết, trong ngày đầu tiên mở bán, doanh thu từ dòng M-series, bộ đội Galaxy M10 và M20 đã gây bất ngờ, cho thấy tiềm năng của phân khúc điện thoại giá rẻ, smartphone ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ.

Galaxy M10 và M20 là những nỗ lực đầu tiên của Samsung với việc sản xuất những chiếc điện thoại thông minh, smartphone màn hình “tai thỏ” hay “giọt nước” hay còn được gọi là màn hình Infinity-U và Infinity-V. Không chỉ vậy, dòng Galaxy M còn được cho là “đòn đánh trả" của Samsung tới các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Mức giá khởi điểm của 2 mẫu smartphone mới này chỉ tương đương khoảng 2,6 triệu VND, tức là rẻ ngang với các thiết bị do công ty điện tử Xiaomi của Trung Quốc sản xuất.

Dự kiến, sau Ấn Độ, Samsung sẽ mang dòng sản phẩm này tới Indonesia, tiếp theo là Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và Nga./.

Thu Hoài/VOV1

Theo Reuters

Theo vov.vn

largeer