Giải bóng bầu dục quốc tế mùa 4 sẽ quay trở lại RMIT vào 15 và 16/9 năm nay

Thứ năm, 13/09/2018, 11:32 AM

Năm nay số lượng đội tham dự đã tăng lên số 38 từ hơn 10 quốc gia. So với 6 đội của năm đầu tiên thì năm nay, quy mô đã tăng lên hơn 4 lần.

bau duc

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Al Fresco (AFG) tổ chức Giải Bóng Bầu Dục Quốc tế tại Đại học RMIT. Năm nay số lượng đội tham dự đã tăng lên số 38 từ hơn 10 quốc gia. So với 6 đội của năm đầu tiên thì năm nay, quy mô đã tăng lên hơn 4 lần. Sẽ có 17 đội Hạng A, 16 đội thi cựu chiến binh tham gia thi đấu trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, có 5 đội bóng bầu dục nữ tham gia mùa giải năm nay càng làm cho giải đấu thêm phần thú vị.

bong bau duc

Sau 3 mùa giải, Ban Tổ chức nỗ lực kêu gọi và tổ chức thành công giải đấu cho các đội bóng bầu dục trên khắp thế giới tham gia thì giờ đây Việt Nam đã thực sự được ghi tên trên bản đồ là điểm đến để thi đấu bóng bầu dục Quốc tế.

Trọng tâm của Ban Tổ Chức giải bóng bầu dục Wolf Blass Saigon Rugby 10s năm nay là đảm bảo rằng đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là sự kiện mang tính giải trí cao. 2 ngày tranh tài sẽ diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật nhưng hầu hết các đội sẽ hội tụ vào tối thứ Sáu tại khách sạn Equatorial, Quận 5, TP.HCM - nơi diễn ra tiệc chào đón tưng bừng tại khu vực hồ bơi của khách sạn.

doi hinh

Sự kiện cũng là cơ hội để thắt chặt thêm mối quan hệ của các thành viên gia đình bởi song hành với các trận đấu nảy lửa trên sân RMIT, Ban Tổ chức còn thiết kế khu vực vui chơi dành cho trẻ em, có người giám sát.

Các đội sẽ bắt đầu thi đấu vòng tròn vào ngày thứ Bảy. Ngày Chủ nhật sẽ diễn ra trận chung kết và đây là ngày mà cường độ sẽ tăng lên khi các đội chiến đấu với nhau để xác định đội nào sẽ trở thành nhà vô địch của giải Wolf Blass Saigon 10s năm nay.

Sự kiện miễn phí vào cửa và các trận đấu sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối tại sân vận động của trường Đại học RMIT (702 Nguyễn Văn Linh, D7, TP.HCM) vào thứ Bảy và Chủ nhật 15-16 tháng 9 năm 2018.

P.L

Theo NTD

largeer