Giải pháp dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư

Thứ ba, 21/11/2017, 14:22 PM

Công ty CP Capital Seaweed Consumer VN đã tổ chức hội thảo giải pháp dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư và ra mắt sản phẩm mới NaNo Fucoidan.

Hội thảo có sự tham dự của PGS.TS Lê Bạch Mai - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia và ông Tomoaki Matsuno - đại diện Tập đoàn Kanehide Nhật Bản, là đơn vị sản xuất sản phẩm Nano Fucoidan.

dcm_1801-2040

Tại buổi hội thảo, TS Lê Bạch Mai đã chia sẻ về 1 chủ đề mà hiện nay được rất nhiều người quan tâm, đó là các giải pháp dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư. Nano Fucoidan Extract Granule được sản xuất dựa trên công nghệ Nano, tăng cường tính sinh khả dụng của sản phẩm so với các sản phẩm Fucoidan hiện có, giúp người bệnh dễ uống, dễ hấp thu hơn và tăng cường hiệu quả sử dụng, thậm chí chỉ dùng với 1 lượng nhỏ Nano Fucoidan.

Fucoidan rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là với bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, cơ thể người bệnh nói chung và bệnh nhân ung thư nói riêng rất yếu, việc hấp thụ chất dinh dưỡng là tương đối khó khăn.

Như vậy, Fucoidan nano là lựa chọn cực kì phù hợp, đặc biệt là bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Với công nghệ nano hiện đại, các chất trong fucoidan nano được bào chế dưới dạng siêu vi dễ dàng hấp thụ với thời gian ngắn, hiệu quả cao.

Theo Vĩnh Phan - NTD

largeer