Giảm giá từ 2018, Honda City bất ngờ đắt khách

Thứ bảy, 10/02/2018, 08:31 AM

Với mức điều chỉnh giảm giá gần 10 triệu đồng kể từ tháng 1/2018, Honda City bất ngờ đắt khách khi doanh số bán ra trong tháng đầu tiên của năm 2018 tăng gần gấp đôi.

Honda City. Ảnh: Honda

Honda City. Ảnh: Honda

Thông tin từ Honda cho thấy, hãng này đã bán ra 974 chiếc Honda City trong tháng 1/2018. Đây là doanh số bán theo tháng cao nhất từ trước đến nay của mẫu sedan hạng B này tại thị trường Việt Nam.

Với 974 chiếc bán ra, doanh số Honda City cũng tăng trưởng trên 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngay từ đầu tháng 1, Honda đã thực hiện điều chỉnh giảm giá của Honda City. Cụ thể, phiên bản Honda City 1.5 CVT được giảm thêm 9 triệu đồng và hiện có mức giá 559 triệu đồng (so với giá cũ 568 triệu đồng). Trong khi đó, giá mới của phiên bản Honda City 1.5 TOP là 599 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá cũ.

Mức giá của Honda City được điều chỉnh là do mẫu xe này nằm trong diện được giảm 5% thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các dòng xe sử dụng động cơ dung tích từ 2.0L trở xuống kể từ thời điểm 1/1/2018. Dù vậy có thể thấy mức điều chỉnh đối với dòng xe này không nhiều.   

Honda City phiên bản mới 2017 vừa chính thức được tung ra tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 6 với thiết kế có nhiều đổi mới và trau chuốt hơn.

Phần đầu xe đã được tái thiết kế mang cảm giác vuông vắn, góc cạnh và mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn. Phiên bản cao cấp Honda City 1.5TOP còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, đèn sương mù, đèn định vị ban ngày dạng LED.

Ở bên trong, nhiều tính năng mới được trang bị trên Honda City 2017. Trong đó, hệ thống Audio hiển thị bằng màn hình cảm ứng 6.8 inch kết nối với smartphone thông qua cổng kết nối HDMI và USB. Hệ thống điều hòa tự động có thể điều chỉnh trên màn hình cảm ứng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe phân khúc B.

Phiên bản mới cũng sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control); Chế độ khởi hành bằng nút bấm; Chìa khóa thông minh tích hợp nút mở cốp. Trên vô lăng bọc da tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số,...

Về động cơ, Honda City sử dụng động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1.497cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 145Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút.

Hệ thống an toàn được trang bị gồm: cảm biến lùi, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,...

Phúc Vinh

Theo ictnews.vn
Từ khóa:

Honda City

giảm giá

largeer