Gợi ý những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ dịp lễ Halloween ở TP.HCM

Thứ sáu, 26/10/2018, 17:52 PM

Halloween là lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây, được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, nhưng ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận. Dưới đây là gợi ý về những địa điểm vui chơi cho ngày lễ Halloween.

Công viên Thỏ Trắng

Địa điểm tổ chức chương trình Halloween được diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP.HCM). Tại đây sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng.

41-754x1024

Công viên văn hóa Đầm Sen

Tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP.HCM sẽ diễn ra đêm hội Halloween. Chương trình sẽ có chuỗi trò chơi liên hoàn, khu ẩm thực hoạt động suốt đêm.

haloween-cong-vien-dam-sen

Phố tây Bùi Viện

Địa điểm vui chơi Halloween ở TP.HCM thì chắc chắn phố Bùi Viện sẽ được nhắc đến đầu tiên. Ở đây có rất nhiều khách du lịch nước ngoài, Halloween tại đây được trang hoàng lộng lẫy kèm theo những hoạt động thú vị. Vào lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy những “thây ma sống” đi lại ngay giữa đường phố. Bạn cũng có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ độc đáo lên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.

img_4562

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một địa điểm hội tụ nhiều người trẻ ở TP.HCM thì không đâu khác ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Đây là một địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở TP.HCM đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

img7760-1509263105854

Rubik Zoo

Rubik Zoo tại Số 1 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM là địa điểm yêu thích của nhiều người trong dịp Halloween này. Với không gian trang trí đầy ma quái, kèm theo khu ẩm thực hấp dẫn cùng các trò chơi thích hợp để lựa chọn cho dịp Halloween 31/10. 

g

 Hoàng Uyên

Theo NTD

largeer