Gương mặt thân quen mùa 6 thay đổi dàn MC, giám khảo có phải là hướng đi chính xác

Thứ năm, 31/05/2018, 06:41 AM

Theo thông tin từ BTC chương trình Gương mặt thân quen (GMTQ) sẽ được lên sóng vào lúc 21h 15 thứ ngày 09/06 tới. Và đặc biệt trong mùa 6 này sẽ có sự thay đổi “ngoạn mục” từ MC cho đến Ban giám khảo sau 5 mùa phát sóng. Liệu trong lần thay đổi “nhân lực” này chương trình có giữ vững được rating như những mùa trước, thành công hay thất bại vẫn là dấu chấm hỏi?

Có thể thấy rằng: sau 5 mùa phát sóng thì GMTQ là một trong những chương trình thuộc hàng TOP có tỉ lệ người xem cao, thu hút nhiều đối tượng. MC Đại Nghĩa cùng 3 vị giám khảo Hoài Linh, Đức Huy, Mỹ Linh là bộ tứ quyền lực giúp chương trình luôn giữ vững phong độ mà hiện tại ít chương trình nào làm được.

Bốn gương mặt quen thuộc của GMTQ những mùa trước

Bốn gương mặt quen thuộc của GMTQ những mùa trước

Từ mùa đầu tiên đến mùa thứ 5, chương trình chỉ có sự thay đổi duy nhất về MC. Sau hai năm đồng hành cùng chương trình, MC Thanh Bạch đã nhường lại vị trí này cho MC Đại Nghĩa kể từ mùa thứ ba. Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, Đại Nghĩa được đông đảo khán giả chào đón nồng nhiệt cùng với những lời khen dành cho MC. Đây được xem là sự lựa chọn thay đổi lý tưởng vì trước đó Đại Nghĩa đã để lại không ít ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn linh hoạt, tự nhiên trong vai trò MC phiên bản nhí mùa 1.

Vừa qua, GMTQ chính thức công bố MC Quang Bảo sẽ trở thành Host của năm nay. Quang Bảo là MC trẻ, tài năng được khán giả biết đến sau chương trình “Én vàng” năm 2016, sau đó là tham gia làm khách mời trong “Vì yêu mà đến”, cái tên Quang Bảo dần trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu mến. Trong năm 2016 Quang Bảo được nhận lời mời từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, là đại diện Việt Nam dẫn dắt và trò chuyện cùng dàn sao “Hậu duệ mặt trời” nhân sự kiện Hallyu K-Drama Gala Dinner Show. Với chiều cao 1m78, ngoại hình sáng, lối dẫn truyền cảm, nói chuyện có duyên cùng với khả năng Tiếng Anh lưu loát, chàng trai sinh năm 1990 đã từng nhiều lần góp mặt trong nhiều chương trình nước ngoài, phỏng vấn nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Chỉ dựa vào nhưng thành tựu ấy, chắc chắn rằng Quang Bảo sẽ là nhân tố mới đầy hứa hẹn thu hút khán giả cho GMTQ.

Quang Bảo người mang làn gió mới của GMTQ

Quang Bảo người mang làn gió mới của GMTQ

Sau khi công bố thay đổi về MC, BTC tiếp tục nhá hàng với chiếc ghế nóng đầu tiên là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hai giám khảo còn lại hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay Hoài Linh ngồi ghế nóng

Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay Hoài Linh ngồi ghế nóng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt, với kinh nghiệm hơn 20 năm đi hát và từng đảm nhận vị trí giám khảo ở nhiều chương trình khác nhau. Quan trọng nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã có cơ hội làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, nên cũng phần nào nắm bắt được đặc trưng giọng hát, phong cách trình diễn của các đồng nghiệp. Việc lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng ngồi vào ghế nóng GMTQ vừa là một lựa chọn mới lạ nhưng cũng vô cùng hợp lý của BTC.

Tuy nhiên, sau khi có công bố chính thức từ BTC, nhiều “fan ruột” của chương trình đã tỏ ra hụt hẫng và nuối tiếc, vì phần đông ý kiến cho rằng đã quá quen thuộc với những BGK cũ. Nhưng người xem cũng cần có cái nhìn thoáng hơn vì chương trình nào cũng cần phải có sự thay đổi giữa các mùa, để không bị một màu, nhàm chán và thay đổi BGK chỉ là việc sớm hay muộn. Mọi đánh giá về ban giám khảo và chất lượng của GMTQ mùa 6 vào lúc này đều mang tính chủ quan, hãy đợi tập đầu tiên của chương trình phát sóng rồi đánh giá cũng chưa muộn.

Hình ảnh về bộ ba giám khảo được cư dân mạng “đồn đoán” nhiều ngày qua

Hình ảnh về bộ ba giám khảo được cư dân mạng “đồn đoán” nhiều ngày qua

Thanh Nhung
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer