"Hãy Nghe Tôi Hát" mùa 3 hé lộ dàn thí sinh xinh đẹp

Thứ tư, 28/02/2018, 16:26 PM

Chiều 27/2, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát mùa 3 đã có buổi ra mắt với 6 ca sĩ là Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng cùng 2 giám khảo chính: Danh ca Phương Dung và Thái Châu.

Hãy Nghe Tôi Hát qua hai mùa phát hiện và đưa tên tuổi của Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie, Chi Dân, Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Duy Trường... tỏa sáng trong dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình. Chương trình sẽ tiếp tục góp phần làm “sống” lại những tình khúc bất hủ đến với lớp khán giả trẻ hơn, mới hơn ở mùa thứ 3.

Giám khảo xuyên suốt 13 tập thi của Hãy Nghe Tôi Hát 2018 là hai danh ca Phương Dung và Thái Châu. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 1 giám khảo chủ đề gồm những tên tuổi nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, ca - nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Mạnh Đình, nhạc sĩ Nguyễn Hưng, danh ca Bảo Yến, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Trường Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Họ được xem là “linh hồn” của đêm thi vì các thí sinh sẽ trình diễn lại các bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của các vị giám khảo này. Mỗi tập thi đều có một tiết mục biểu diễn riêng của giám khảo chủ đề, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit lừng lẫy của họ trên sân khấu chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2018.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hãy Nghe Tôi Hát 2018 với phần tranh tài của 6 ca sĩ nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm sân khấu như: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng. Những giọng ca tài năng, trẻ trung sẽ mang đến những tiết mục trình diễn đỉnh cao bằng việc thể hiện lại những bản hit vang bóng một thời như: Không giờ rồi, Chỉ có bạn bè thôi, Chuyện hẹn hò, Trúc đào, Ở hai đầu nỗi nhớ, Trái tim tội lỗi, Nếu anh đừng hẹn,… từng gắn liền với tên tuổi của danh ca Phương Dung, Bảo Yến, ca sĩ Mạnh Đình, Trường Vũ…

Việc trình bày lại một ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi đàn anh, đàn chị luôn là thách thức đối với những ca sĩ trẻ. Chắc chắn sẽ có những khó khăn mà người trong cuộc phải vượt qua, tìm mọi cách để làm mới (hòa âm – phối khí, dàn dựng, biên đạo, trang phục, giọng hát…) nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần của tác phẩm để trình diễn cho người xem. Trong mỗi đêm thi, thí sinh phải hát 1 ca khúc trong số các bài hit của ca sĩ chủ đề đêm đó. Thí sinh phải sáng tạo, “khoác áo mới” cho tiết mục của mình sao cho thật thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Các đêm thi của Hãy Nghe Tôi Hát 2018 sẽ diễn ra với 12 chủ đề từ các bản hit của các danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, ca - nhạc sĩ Đức Huy, Nguyễn Hưng, ca sĩ Mạnh Đình, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng… Ban giám khảo sẽ chấm điểm người chơi theo tiêu chí: kỹ thuật hát, phong cách thể hiện, sự sáng tạo, hòa âm – phối khí mới, đặc biệt là cảm xúc khi thể hiện ca khúc.

Không chỉ là dự thi mà 6 ca khúc trong từng đêm thi sẽ được cất lên như một sự trình diễn nghệ thuật với sân khấu hoành tráng cùng dàn vũ công đẹp mắt. Bối cảnh của chương trình được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất có thể. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 1/3/2018.

Đình Cường

Theo vnmedia

largeer