Hết hạn bảo hành iPhone vẫn được sửa chữa miễn phí

Thứ tư, 15/05/2019, 16:02 PM

Đó là cam kết của Apple dành cho sửa chữa màn hình cảm ứng của dòng sản phẩm iPhone X trên toàn cầu.

Màn hình cảm ứng của IPhone X được Apple cam kết sửa chữa miễn phí trong 3 năm. Ảnh: Minh họa

Màn hình cảm ứng của IPhone X được Apple cam kết sửa chữa miễn phí trong 3 năm. Ảnh: Minh họa

Apple xác nhận có nhiều máy iPhone X bị lỗi màn hình cảm ứng và sẵn sàng sửa chữa thay mới cho khách hàng miễn phí với điều kiện màn hình iPhone X lỗi có hiện tượng cảm ứng lúc nhận lúc không khi người dùng chạm vào, dù là một vùng nhỏ hoặc nguyên cả màn hình hoặc màn hình tự phản hồi dù người dùng không chạm vào. Chương trình không áp dụng đối với người dùng thay thế màn hình từ bên thứ ba. Trong trường hợp làm rơi, vỡ, nứt phần màn hình, Apple sẽ tính thêm một khoản phí tuỳ vào tình trạng hư hỏng.

Vừa qua Apple đã thông báo tin vui rằng chương trình này cũng được áp dụng cho khách hàng mua iPhone X tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, những chiếc iPhone X được xách tay từ các thị trường lớn như Mỹ, Singapore, Hồng Kông cũng được hỗ trợ.

Nếu trước đó chiếc iPhone X của bạn đã gặp vấn đề này và bạn đã tìm tới Apple hoặc các đại lý dịch vụ ủy quyền của Apple để sửa chữa, bạn có thể liên hệ với Apple để yêu cầu bồi hoàn chi phí sửa chữa.

Cụ thể, chương trình này được áp dụng các thiết bị gặp vấn đề trong vòng 3 năm kể từ khi mẫu iPhone X đầu tiên được bán ra. Tức là, chương trình sẽ được diễn ra đến tháng 10/2020.

 Kim Ngọc

Tổng hợp

Theo PLN

largeer