HLV Lopetegui vẫn sẽ dẫn dắt Real Madrid ở trận siêu kinh điển

Thứ tư, 24/10/2018, 09:21 AM

Ông Emilio Butragueno, Giám đốc thể thao của Real Madrid, đã khẳng định HLV Julen Lopetegui vẫn sẽ dẫn dắt Real Madrid ở trận siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này.

Tuyên bố của ông Butragueno được đưa ra ở buổi họp báo sau trận đấu giữa Real Madrid và Viktoria Plzen đêm qua trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League 2018/19. Ở trận đấu này, Real Madrid đã giành chiến thắng trước Viktoria Plzen với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Karim Benzema và Marcelo. Nhờ chiến thắng đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cùng với AS Roma chia sẻ 2 vị trí đứng đầu của bảng G với 6 điểm sau 3 trận.

HLV Lopetegui vẫn sẽ dẫn dắt Real Madrid ở trận sSiêu kinh điển vào ngày 28/10/2018

HLV Lopetegui vẫn sẽ dẫn dắt Real Madrid ở trận sSiêu kinh điển vào ngày 28/10/2018

Trước khi trận đấu gặp Viktoria Plzen diễn ra, Real Madrid đã trải qua chuỗi thành tích tệ hại: 5 trận không thắng (trong đó có 4 trận thua). Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nếu như Real Madrid để thua Viktoria Plzen, ban lãnh đạo đội bóng sẽ sa thải HLV Lopetegui ngay lập tức và bổ nhiệm Guti. Cựu cầu thủ Real Madrid từng là HLV U19 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và hiện đang là trợ lý huấn luyện viên tại CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Rất may là Real Madrid đã thắng Viktoria Plzen 2-1 và HLV Lopetegui vẫn sẽ tại vị để dẫn dắt Real Madrid ở trận siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28/10 tới đây. Trận cầu tâm điểm của vòng 10 La Liga 2018/19 sẽ diễn ra vào lúc 22h15 phút, tính theo giờ Việt Nam.

Thế Anh

Theo NTD

largeer