HLV Mourinho đổ thừa cho cảnh sát khi MU gây thất vọng ở Champions League

Thứ tư, 03/10/2018, 12:40 PM

Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi bị Valencia cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở Champions League đêm qua. Sau trận đấu, HLV Mourinho chỉ trích sự thiếu hợp tác của cảnh sát đã ảnh hưởng đến phong độ của Quỷ đỏ.

Đó đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp trên sân nhà, thầy trò HLV Mourinho không thể thắng ở mùa giải năm nay. Lần gần nhất, MU thắng trên sân nhà là chiến thắng 2-1 trước Leicester City hôm 7/8/2018. Với cá nhân HLV Mourinho, khi còn dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa bao giờ trải qua chuỗi trận không thắng dài đến vậy.

HLV Mourinho đổ thừa cho cảnh sát khi MU gây thất vọng ở Champions League

HLV Mourinho đổ thừa cho cảnh sát khi MU gây thất vọng ở Champions League

HLV Mourinho là chuyên gia đổ thừa và sau mỗi trận đấu, ông luôn tìm những lý do để biện minh: từ chuyện chất lượng sân bãi, trọng tài đến vấn đề thời tiết, truyền thông. Còn sau trận hòa 0-0 với Valencia, HLV Mourinho lại cho rằng sự thiếu hợp tác của cảnh sát đã ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ Manchester United.

Cụ thể, trước khi trận đấu diễn ra, ông đã yêu cầu cảnh sát thành phố Manchester cử xe dẫn đường để đưa các cầu thủ MU di chuyển từ khách sạn Lowry đến sân vận động Old Trafford. Lời đề nghị của HLV Mourinho bị từ chối và hệ quả là đội đã đến sân bóng muộn hơn so với dự kiến. HLV Mourinho chia sẻ: “Bình thường để di chuyển quãng đường này, chúng tôi chỉ mất có 30 phút. Nhưng sự thiếu hợp tác của cảnh sát đã khiến chúng tôi bị kẹt xe và chúng tôi mất tới 75 phút để tới sân Old Trafford. Sự cố này đã ảnh hưởng đến sự tập trung và phong độ của các cầu thủ”.

MU gây thất vọng khi bị Valencia cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà

MU gây thất vọng khi bị Valencia cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà

Mặc dù chỉ trích việc cảnh sát không hợp tác nhưng HLV Mourinho không trách ban lãnh đạo đội bóng về khâu tổ chức. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, lỗi dẫn đến sự cố này chỉ đơn thuần thuộc về cảnh sát. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Mourinho vì phong độ tệ hại của MU và truyền thông Anh đưa tin, khả năng ông bị sa thải ngay trong tháng 10 là rất cao.

Thế Anh

Theo NTD

largeer