HLV Park Hang-seo được tặng ôtô hơn 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:27 AM

Nhờ thành tích "vô tiền khoáng hậu" đạt được trong thời gian qua, ông Park Hang-seo đã được hai tập đoàn của Hàn Quốc và Việt Nam tặng chiếc xe Hyundai Santa Fe phiên bản đắt nhất.

Ngày 11/4 tại Hà Nội, nhằm tri ân và cảm ơn những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Thành Công và Hyundai đã tặng chiếc Santa Fe thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản Diesel 2.2 Premium cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo. Đây là một phần quà hết sức ý nghĩa để vinh danh "thầy Park". Tại buổi lễ trao tặng, ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công bày tỏ lòng biết ơn và chia sẻ: “Chiếc xe Hyundai Santa Fe có thể không phải là món quà giá trị nhất, nhưng là món quà mà chúng tôi vô cùng trân trọng”.

Ông Lê Ngọc Đức giao xe cho

Ông Lê Ngọc Đức giao xe cho "thầy Park".

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của ông Young Tack Lee - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công cùng nhiều lãnh đạo của tập đoàn. Trong năm qua, HLV Park Hang-seo và các đội tuyển Việt Nam đã đạt những thành tích ấn tượng: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

"Thầy Park" ngồi thử xe ngay tại lễ trao tặng.

"Phần quà này" mới được giới thiệu tại Việt Nam đầu năm nay, và là thế hệ hoàn toàn mới. Hyundai Santa Fe Premium được trang bị động cơ Diesel 2.2L cho công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 - 2.750 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC. Xe đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá khuyến nghị 1,245 tỷ đồng.

Kỳ Huệ

Theo tienphong.vn

largeer