HLV Park Hang-seo nói gì về màn trình diễn của Alexander Đặng?

Thứ tư, 08/05/2019, 09:47 AM

HLV Park Hang-seo cho rằng "cần theo dõi thêm" Alexander Đặng sau khi trực tiếp xem tiền đạo Việt kiều thi đấu với CLB Sandefiord ở Na Uy

HLV Park Hang-seo không đề cập ngay đến việc gọi tiền đạo Alexander Đặng về khoác áo tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo không đề cập ngay đến việc gọi tiền đạo Alexander Đặng về khoác áo tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã đích thân sang Na Uy để dự khán trận đấu giữa CLB Nest Sotra gặp CLB Sandefiord ở giải hạng Nhất Na Uy. Tuy nhiên, trong khoảng 88 phút có mặt trên sân, Alexander Đặng được cho là không thể hiện được nhiều.

Theo thông tin có được, Alexander Đặng chỉ có một pha dứt điểm ở phút thứ 77. Sau khi Đặng rời sân ở phút 88, đội bóng của tiền đạo có cha là người Việt mẹ người Na Uy này bị thủng lưới, thua chung cuộc 1-2.

Sau trận đấu giữa Nest Sotra và Sandefiord, HLV Park Hang-seo cùng với ông Đoàn Anh Tuấn, trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia của VFF, được cho là có cuộc gặp gỡ với cầu thủ Alexander Đặng và gia đình tiền đạo Việt kiều này. 

Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi được biết, HLV người Hàn Quốc chưa quyết định có gọi tiền đạo Alexander Đặng lên đội tuyển thời gian tới hay không.

"Tôi cần thời gian để theo dõi thêm Alexander Đặng", HLV Park trả lời khi được hỏi về việc có gọi Alexander Đặng lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Rõ ràng, màn trình diễn của Alexander Đặng chỉ trong một trận đấu chưa đủ để thuyết phục được thầy Park.

Anh Dũng

Theo NLĐ

largeer