HLV Park Hang Seo sắp loại 5 tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 25/10/2018, 10:12 AM

Ngay sau khi kết thúc 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Thời gian không còn nhiều, các tuyển thủ Việt Nam đang tích cực thể hiện mình để ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 30/10, ngay sau đó thầy Park sẽ nói lời chia tay với 5 cầu thủ. Ông Park chưa thể tiết lộ đó là những ai, nhưng theo giới chuyên môn dự đoán, một vài cầu thủ tân binh có thể sẽ bị loại.

HLV Park Hang Seo chuẩn bị rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo chuẩn bị rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi khá nhiều gương mặt mới như Mạnh Cường, Viết Tú, Văn Thành, Quốc Chí, Xuân Hưng, Tiến Linh… Hầu hết các cầu thủ này đều đã được ông Park thử nghiệm trong trận giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc, gặp CLB Incheon hôm 22/10 vừa qua.

Đội tuyển Việt Nam còn 2 trận giao hữu nữa tại trung tâm Paju, nhưng cơ hội đang ít dần với các tân binh. Lý do bởi HLV Park Hang Seo khả năng sẽ dùng một trận đấu cuối cùng để “tổng duyệt” lối chơi, đội hình. Đó có thể là trận mà bộ khung của đội tuyển Việt Nam được lộ rõ nhất.

Trong những cầu thủ có nguy cơ bị loại cao, có thể có 1 vị trí thủ môn, hai vị trí hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Đáng chú ý, ở trên hàng công, tiền đạo Tiến Linh dù đang là Vua phá lưới nội của giải V-League (15 bàn thắng), vẫn không được đánh giá cao bằng các đàn anh Anh Đức, Văn Quyết…HLV Park Hang Seo rõ ràng muốn ưu tiên hơn cho những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức chốt lại danh sách 23 cầu thủ vào ngày 7/11, tức là chỉ một ngày trước trận ra quân ở AFF Cup 2018 gặp Lào. Nhiều khả năng 25 cầu thủ sẽ được ông Park mang đi Lào, và loại 2 cái tên trên đất bạn.

Tiến Đạt

Theo Dân Trí

largeer