Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh: Chuyện tình để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ

Thứ năm, 02/11/2017, 20:59 PM

Qua dòng trạng thái đầy cảm xúc ấy, fan phán đoán anh chàng còn yêu cô nàng và dường như giữa họ còn tồn tại tình cảm yêu thương. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách chia tay vì cảm thấy hai tâm hồn không còn đồng điệu. Hai ngày sau đó, Bảo Anh lên báo trả lời phỏng vấn một tờ báo, cô khóc lóc khẳng định, họ yêu nhau nghiêm túc.

Bảo Anh đã khẳng định lý do chia tay: "Sai ở cách yêu. Bởi vì mình không có cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta. Bảo Anh không cho anh Hiếu thấy được Bảo Anh là người quan trọng". Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn khẳng định tình yêu với Hồ Quang Hiếu là một mối tình đẹp, bắt đầu đẹp và kết thúc cũng nên đẹp đẽ.

Chia sẻ về việc chia tay, nữ ca sĩ cho biết: "Lựa chọn sự chia tay thì hai đứa đều buồn. Cả hai hiểu được vấn đề nằm ở đâu và cách giải quyết của hai đứa cho cả hai cơhội bước tiếp và không có nhau. Chuyện kết hôn, sinh con, có gia đình không chỉ đơn thuần có tình yêu là đủ, nó còn nhiều thứ cùng đồng cảm với nhau trên chặng đường rất dài".

Đáng tiếc, người hâm mộ lại không thấy được cái kết viên mãn của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Dù vậy, cách cư xử văn mình khi chia tay và những trân trọng dành cho người cũ mà cả hai thể hiện vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người. Đây chính là sự chia tay để lại nhiều nuối tiếc nhất cho người hâm mộ.

Về phần Hồ Quang Hiếu, trước đây anh cũng từng có thời gian gặp rắc rối về đời tư, khi tin tức ly hôn với vợ cũ Ivy được lan truyền. Có thể nói, tuy đẹp trai, phong độ và có một giọng hát truyền cảm nhưng Hồ Quang Hiếu lại không gặp mấy thuận lợi trong chuyện tình duyên. Hiện tại, nam sĩ sinh năm 1986 vẫn còn đơn thân lẻ bóng ở tuổi 31.

Sắp tới đây, Hồ Quang Hiếu sẽ góp mặt trong chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy với hai bài hát “Bạn lòng” và “Cô đơn”, được phát sóng vào lúc 20:00 thứ 7 ngày 4/11/2017 trên kênh VTV9. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet studio thực hiện.

Sau tuyên bố chia tay, Hồ Quang Hiếu dần lấy lại bình tâm và trở lại với các hoạt động âm nhạc

Theo Dân Quý (Quốc hội TV)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer