Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, sang chảnh đi thủy phi cơ với chồng đại gia

Thứ tư, 01/08/2018, 20:36 PM

Chia sẻ những hình ảnh tạo dáng xinh đẹp cạnh thủy phi cơ, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh của người đẹp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, sang chảnh đi thủy phi cơ cùng chồng đại gia

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, sang chảnh đi thủy phi cơ cùng chồng đại gia

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện tại có cuộc sống xa hoa, hạnh phúc bên chồng doanh nhân và ba người con chung. Bằng chứng là những khoảnh khắc đời thường được người đẹp thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội.

p2

Mới đây, bà mẹ ba con chia sẻ những hình ảnh tạo dáng cạnh thủy phi cơ trên trang facebook cá nhân kèm theo dòng chú thích khen ngợi khả năng chụp ảnh của ông xã đại gia:"Lần đầu tiên mình được đi thủy phi cơ và được một ngày thảnh thơi uống trà, dạo phố. Chỉ tội anh chồng nhăn nhó phải thành photographer bất đắc dĩ giúp vợ chụp hình. Không có bọn trẻ hò hét bên cạnh lại thấy thiếu thiếu âm thanh gì đó nhỉ".

 Hoa hậu Việt Nam 1992 khoe nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết dù đã ở tuổi ngoài 40

Theo chia sẻ của người đẹp, chị cùng ông xã có chuyến đi công tác kết hợp với nghỉ dưỡng ở Canada

p5

Ngoài những lời khen ngợi về vóc dáng xinh đẹp từ phía cộng đồng mạng, Hà Kiều Anh còn khiến ca sĩ Hồng Nhung nể phục vì gu thời trang không thua kém gái tuổi 18. "Rất là stylish! Đầm gì tuyệt vậy?" - nữ ca sĩ bày tỏ.

p6

Hà Kiều Anh là một trong những mỹ nhân Việt có sở thích đi du lịch ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước

p7

Hà Kiều Anh cho hay, đây cũng là cách để gia đình cô đoàn kết yêu thương và gần gũi nhau hơn

p8
p9
p0

Những chuyến du lịch xa xỉ của Hà Kiều Anh và gia đình

p11

Dù ở tuổi ngoài 40 nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn sở hữu một thân hình nóng bỏng và quyến rũ, cùng nhan sắc mặn mà, đằm thắm

p12
p13
p14

Ngoài sở thích đi du lịch, Hà Kiều Anh còn được biết đến là người đẹp sở hữu những món đồ hiệu, trang phục đắt đỏ từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Gia Hân

Theo Báo Mới

largeer