Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc khi đáp trả tin đồn yêu đồng tính Minh Triệu

Thứ năm, 10/01/2019, 09:26 AM

Hoa hậu Việt Nam 2014 lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đồng tính với Minh Triệu.

Kỳ Duyên tham gia một talkshow vào tối 9/1. Tại đây, lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2014 dối diện và thẳng thắn trả lời về nghi án đang đang có quan hệ "trên mức tình bạn" với siêu mẫu Minh Triệu.

Thời gian gần đây dư luận đặt dấu chấm hỏi khi thấy Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng. Chưa dừng lại đó, khán giả hoang mang trước việc 2 người đẹp liên tục mặc đồ đôi đi sự kiện và du lịch cùng nhau. Họ còn có những cử chỉ quấn quýt, thân mật. Vì vậy nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đang hẹn hò đồng tính.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi án yêu đồng tính.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi án yêu đồng tính.

Trước câu hỏi có yêu Minh Triệu hay không? Người đẹp quê Nam Định tỏ ra ngập ngùng một lúc, sau đó thẳng thắn rằng: “Mọi người có thấy tò mò không? Mọi người có vui vì việc đó không? Thôi bây giờ điều gì tò mò cứ cho họ tò mò, bí mật cứ cho bí mật.

Mọi người muốn nghĩ như thế nào cũng được. Mọi người thấy vui là được. Chuyện đó không cần quá rõ ràng, rành mạch đâu”.

Kỳ Duyên cho biết scandal này không cần trả lời quá rõ ràng. 

Kỳ Duyên cho biết scandal này không cần trả lời quá rõ ràng. 

Cả hai diện đồ đôi cùng nhau đi du lịch.

Cả hai diện đồ đôi cùng nhau đi du lịch.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khẳng định tin đồn yêu đồng giới hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Theo cô việc đó không có gì xấu, và bản thân cảm thấy buồn cười khi được mọi người quan tâm, tò mò như vậy.

“Người thì khẳng định chắc chắn có quen, người thì phủ định không có... Tôi không hiểu lý do vì sao mọi người lại nói như thế nữa. Bây giờ mọi người cứ việc nói đi, sao cũng được”, Kỳ Duyên đáp trả dư luận.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên gây tranh cãi khi liên tục vướng vào những scandal về đời tư, tình cảm...

Empty

Kỳ Duyên được xếp vào danh sách những mỹ nhân thị phi nhất showbiz với các scandal như hút thuốc lá nơi công cộng, ngủ với tư thế kém duyên trên máy bay, đỗ xe không đúng nơi quy định...

Sau những sóng gió, Kỳ Duyên quyết tâm vực dậy, xây dựng hình ảnh với công chúng. Thời gian gần đây cô tham gia nhiều gameshow trên sóng truyền hình... và xuất hiện ở vị trí vedette trong nhiều show diễn thời trang.

Phan Trai Úc

Theo Dân Việt

largeer