Hoàng Oanh toả sáng trên thảm đỏ tuần lễ thời trang Việt Nam

Thứ hai, 23/04/2018, 08:29 AM

Tuần lễ thời trang Việt Nam luôn luôn thu hút được sự quan tâm của các tín đồ thời trang không chỉ trong mà còn ngoài nước. Nhiều sao Việt có mặt tại sự kiện và ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng. Giữa dàn người đẹp đầy nữ tính, Á hậu Hoàng Oanh trở nên nổi bật khi lựa chọn phong cách menswear xuất hiện tại thảm đỏ.

Vừa gây được sự chú ý trong vai diễn mang đậm cá tính mạnh mẽ là "Dung đại ca" trong bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Oanh tiếp tục ghi điểm với công chúng khi theo đuổi phong cách "menswear" tại tuần lễ thời trang, cô gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ. 

Phong cách menswear đầy ấn tượng

Phong cách menswear đầy ấn tượng

Tạm biệt những chiếc váy xòe nữ tính, Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với bộ vest trắng của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Chi tiết khoét sâu ở cổ áo giúp nữ diễn viên cá tính hơn nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt, chính mái tóc ngắn vốn trở thành thương hiệu góp phần mang đến sự nổi bật cho Hoàng Oanh trong lần tham gia sự kiện này.

“Trước đây, khán giả thường thấy Hoàng Oanh xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Nhưng kể từ sau vai diễn Dung đại ca, tôi muốn mang đến khán giả những hình ảnh khác biệt, đa dạng hơn để không đóng khung chính mình”, Hoàng Oanh chia sẻ.

Hoàng Oanh thu hút sự chú ý của phóng viên

Hoàng Oanh thu hút sự chú ý của phóng viên

Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, Hoàng Oanh phối bộ trang phục cá tính với chiếc túi thương hiệu Gucci là phụ kiện người đẹp mua tại Florence, Ý trong chuyến công tác cuối tháng 3 vừa qua, thành phố quê hương của NTK Guccio Gucci và có cửa hàng Gucci đầu tiên trên thế giới.

Chiếc túi Gucci mới của Hoàng Oanh

Chiếc túi Gucci mới của Hoàng Oanh

Hoàng Oanh tiết lộ dù bản thân không quá quan trọng hàng hiệu, cô muốn mua món hàng này như một món quà dành tặng bản thân sau thời gian sau thời gian làm việc vất vả. Người đẹp tiết lộ cô rất trân trọng món phụ kiện này vì giá trị tinh thần và nguôn gốc của nó.

Hoàng Oanh và diễn viên BB Trần

Hoàng Oanh và diễn viên BB Trần

Thời gian gần đây, bên cạnh sự tiến bộ về diễn xuất, Hoàng Oanh còn nhận nhiều lời khen cho phong cách thời trang ấn tượng của mình. Người đẹp cho biết sắp tới, cô sẽ làm mới hình ảnh và tiếp tục trau dồi kĩ năng để mang những hình ảnh chỉnh chu nhất và những vai diễn ấn tượng nhất đến với công chúng.

Đức Tiến
Ảnh: Kiệt Võ

Theo NTD

largeer