Hot girl bình luận World Cup: xinh đẹp, nóng bỏng có đủ không?

Thứ tư, 20/06/2018, 14:05 PM

Bên cạnh những trận cầu đỉnh cao đang diễn ra tại kì World Cup 2018, các nhà đài VTV và HTV còn đem lại nhiều chương trình bình luận thu hút chú ý của người xem.

Cận ngày khai mạc World Cup, nhà đài VTV và HTV mới có bản quyền phát sóng. Chỉ với khoảng thời gian ngắn, nhưng sự chuẩn bị đầu tư về máy móc, thiết bị để chia sẻ các trận đấu một cách đầy đủ nhất đến các tín đồ bóng đá đều được các đài truyền hình chú trọng. Không những vậy, nhiều chương trình đồng hành cùng World Cup được phát sóng liên tục nhằm đem đến các thông tin hữu ích, những hình ảnh đẹp... đến người xem.

Trong khi đài truyền hình VTV mang đến cho khán giả chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” , thì đài truyền hình HTV cũng có những chương trình hấp dẫn không kém như “Đường đến nước Nga”, “Tạp chí World Cup”, “Ngôi sao World Cup” …

Để tạo sự mới mẻ và đề cao tính giải trí cho chương trình bình luận trước và sau các trận đấu, “Nóng cùng World Cup 2018” của VTV còn có sự góp mặt của 32 hot girl đại diện cho các đội tham dự. Tuy nhiên việc mời hot girl cùng tham gia bình luận với các chuyên gia lại bị “ném đá” sau khi chương trình diễn ra một thời gian.

32 hot girl có mặt trong chương trình

32 hot girl có mặt trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV.

Phần lớn ý kiến nhận xét cho rằng việc các “bóng hồng” bình luận một cách khá nhạt nhẽo, vô duyên khi không chút am hiểu gì về kiến thức bóng đá. Thậm chí nhiều người ném đá thẳng tay với những cô nàng xinh đẹp bởi sự ngô nghê trước những phát ngôn ngay trên các trận đấu nảy lửa mà họ đang theo dõi.

Cao Diệp Anh hot girl sinh năm 1995 vừa hứng “gạch đá” của cư dân mạng khi người đẹp “tiếp lửa” Brazil trong trận tuyển áo vàng gặp đối thủ Thụy Sỹ. “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”. Câu trả lời của Diệp Anh khi được hỏi về thời điểm yêu thích của Brazil gây tiếng cười cho người xem bởi Pele được mệnh danh là vua bóng đá và giải nghệ năm 1977. Hay một vài hot girl khác như Trâm Anh, Anh Thư hầu như điểm chung giữa các cô nàng chủ yếu nhận xét về ngoại hình, đời tư của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ hơn là các vấn đề chuyên môn.

Cao Diệp Anh cô nàng nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng khi bình luận trận đấu của Brazil.

Cao Diệp Anh cô nàng nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng khi bình luận trận đấu của Brazil.

Cư dân mạng khá khó chịu mỗi khi có sự xuất hiện của các hot girl này. “Mấy cô gái này xuất hiện chủ yếu lăng xê tên tuổi, khoe thân hình chứ còn lại chẳng có chút am hiểu gì về bóng đá” khán giả Minh Lan nhận xét. “Một sai lầm lớn của đài VTV. Mấy chị ấy chỉ được cái bên ngoài, còn bên trong trống trơn, chẳng am hiểu gì” khán giả Lê Thu bình luận.

Có vẻ như sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong chương trình bóng đá dường như không nhận được sự ủng hộ của người xem. Tuy nhiên, không phải gương mặt nào cũng bị chỉ trích. Như sự có mặt của bình luận viên nữ Hoàng Lam trong buổi tường thuật Lễ khai mạc trên kênh HTV, hay Việt Anh, Tường Vân, Hạnh Dung, Mai Anh, họ đều là phái nữ nhưng có chuyên môn về bình luận các trận đấu trên HTV. Nhiều ý kiến hài lòng khi nghe bình luận mang tính chuyên môn đến từ phái nữ.

Hạnh Dung gương mặt bình luận các chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 trên HTV

Hạnh Dung gương mặt bình luận các chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 trên HTV

Tuy nhiên không thể chối bỏ việc mời các hot girl tham gia bình luận về trận đấu sẽ tạo ra sự mềm mại, sôi động cho môn thể thao “vua”, nhưng dù ở phương diện nào thì các cô nàng cũng nên tìm hiểu qua những đội bóng mà mình đại diện để có những kiến thức cơ bản về cầu thủ của đội.

Tú Linh - một gương mặt hot girl gây bão khắp diễn đàn, mạng xã hội, được nhiều fan bóng đá MU yêu thích sau khi cô làm khách mời trong trận đấu của Manchester. Không chỉ xinh đẹp, Tú Linh còn thể hiện sự hiểu biết về đội bóng này rất đáng khâm phục.  Hiện tại, cô nàng còn trở thành một BTV bóng đá tài năng hiện nay của K+.

Tú Linh cái tên quen thuộc với fan MU

Tú Linh cái tên quen thuộc với fan MU

“Hot girl” và bóng đá khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị, tuy nhiên nên kết hợp như thế nào để tạo ra hiệu quả tốt hơn và thỏa mãn những tín đồ bóng đá không phải ai cũng thực hiện được.

Hoàng Uyên

Theo NTD

largeer