Hot girl hiếm hoi nhận được lời khen khi bình luận World Cup 2018

Thứ tư, 20/06/2018, 18:45 PM

Bên cạnh những lời chê trách đối với các hot girl bình luận World Cup thì mới đây nữ MC Đoàn Lại Vân Anh lại nhận được rất nhiều lời khen về phần bình luận của mình ở trận giữa Hàn Quốc và Thụy Điển tối 18/6 vừa qua.

Đoàn Lại Vân Anh (24 tuổi) hiện là MC chuyên mục Văn hoá giải trí của một kênh truyền hình nổi tiếng. Trước khi tham gia chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2018”, Vân Anh từng được nhiều người biết đến khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình 2016”. Nữ MC này đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực MC truyền hình.

Nữ MC xinh đẹp và sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ảnh: internet

Nữ MC xinh đẹp và sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ảnh: internet

Khác với nhiều hot girl bình luận World Cup bị chê “nhạt”, thiếu kiến thức, nhầm lẫn thông tin… thì vào đêm 18/6 vừa qua trong phần bình luận cho trận đấu Hàn Quốc – Thụy Điển, Vân Anh lại nhận được không ít lời khen về phần bình luận sắc sảo, nhận định hay, chính xác về trận đấu. Bên cạnh đó, 9X cũng chiếm được cảm tình của khán giả khi lựa chọn trang phục tinh tế, make up nhẹ nhàng và sở hữu giọng nói đầy ngọt ngào.

Vân Anh nhận được khá nhiều lời khen từ người xem. Ảnh: internet

Vân Anh nhận được khá nhiều lời khen từ người xem. Ảnh: internet

Vân Anh cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi nằm trong danh sách 32 cô gái tham gia “Đồng hành cùng World Cup 2018” và cô là gương mặt đại diện cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Nữ MC tiết lộ cô khá hài lòng về phần bình luận của mình trong trận đấu giữa đội tuyển Thụy Điển và Hàn Quốc, vì có lợi thế là nói trôi chảy và đã quen với ống kính máy quay nên cô cảm thấy khá tự tin bình luận những gì mình cảm nhận sau trận cầu.

Cô sở hữu một thân hình rất gợi cảm. Ảnh: internet

Cô sở hữu một thân hình rất gợi cảm. Ảnh: internet

Cô chụp hình cùng các hot girl khác. Ảnh: internet

Cô chụp hình cùng các hot girl khác. Ảnh: internet

Cô đã dành thời gian để chuẩn bị và tìm hiểu trước thông tin về các đội bóng để không bị nói sai, hoàn thành tốt vai trò khách mời của mình. Vân Anh tự tin còn có thể thể hiện tốt hơn trên truyền hình trong trận ra quân tiếp theo của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer