Hot girl sắp lật đổ ông trùm facebook để thành tỷ phú trẻ nhất thế giới

Thứ sáu, 13/07/2018, 13:58 PM

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner mới đây đã trở thành nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới.

Kylie Jenner trên trang bìa tạp chí Forbes số mới nhất

Kylie Jenner trên trang bìa tạp chí Forbes số mới nhất

Hôm 11.7, tạp chí Forbes danh tiếng đã chính thức công bố danh tính nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới.

Theo đó, người đạt được danh hiệu này chính là cô em gái út của gia đình Kardashian – Kylie Jenner với tổng ước tính giá trị tài sản lên tới 900 triệu USD ở tuổi 21. Cũng theo Forbes, cô có khả năng vượt qua cha đẻ của Facebook là Mark Zuckerberg để trở thành tỷ phú tự lập trẻ tuổi nhất thế giới nếu tài sản đạt ngưỡng 1 tỷ USD trước tuổi 23.

Cô nàng nhăm nhe trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Cô nàng nhăm nhe trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Kylie Jenner sinh năm 1997, hiện là ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Mỹ. Với sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ nhờ biết cách tạo trào lưu nổi bật, trong đó điển hình là xu hướng môi dày gợi cảm, Kylie kiếm được những khoản tiền khổng lồ từ việc tham gia các chương trình truyền hình và đăng bài viết trên các trang mạng xã hội.

Hồi tháng 5, công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram lên tới 1 triệu USD.

Xu hướng môi dày được Kylie Jenner lăng xê có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ

Xu hướng môi dày được Kylie Jenner lăng xê có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ

Tuy nhiên, theo Forbes, phần lớn số tiền trong tổng tài sản của Kylie đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm của cô nàng. Theo đó, ước tính cô đã thu về khoảng 630 triệu USD kể từ khi dòng sản phẩm son môi và mỹ phẩm của cô ra đời từ năm 2015.

Trong cuộc phỏng vấn với Forbes, cô tiết lộ chỉ thuê 12 nhân viên (trong đó có 5 nhân viên bán thời gian) để gia công sản phẩm và bán hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc tổng chi phí trả công lao động của Kylie không phải con số quá lớn.

Kylie Jenner bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm bởi niềm đam mê với thời trang và sở thích trang điểm. Tuy nhiên, cô nàng từng phải trải qua rất nhiều thử thách vì những quyết định đầy tính rủi ro khi dấn thân vào con đường này. "Tôi đã vật lộn để tìm kiếm cái gì đó, và rồi tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho cuộc đời mình", Kylie từng chia sẻ.

Thảo Nguyên (Tổng hợp)

Theo Báo Dân Việt

largeer