HTV gỡ bỏ số phát sóng có MC Cao Vy trong "Vì yêu mà đến"

Thứ ba, 11/09/2018, 15:48 PM

Đài HTV quyết định gỡ bỏ số phát sóng có sự xuất hiện của MC Cao Vy vì những ồn ào liên quan đến cô trong những ngày qua.

Mới đây, HTV quyết định gỡ tập 9 chương trình "Vì yêu mà đến" có sự xuất hiện của MC Cao Vy. Phía nhà sản xuất chương trình cho hay đây là quyết định riêng của nhà đài.

"Chúng tôi nhận được quyết định từ HTV và ủng hộ quyết định đó. Nhà sản xuất luôn muốn mang đến cho khán giả những chương trình chất lượng, không chấp nhận nhân vật tai tiếng, ảnh hưởng đến uy tín của chương trình", người đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

Cao Vy và Quang Bảo trong

Cao Vy và Quang Bảo trong "Vì yêu mà đến".

Phía nhà sản xuất cũng từ chối bình luận về tai tiếng của Cao Vy. "Sự việc xảy ra sau khi chương trình kết thúc phát sóng thời gian khá lâu, chúng tôi không muốn khơi lại và đưa ra quan điểm gì về những lùm xùm vừa qua của nhân vật", người này nói.

Trong tập 9 của "Vì yêu mà đến" MC Cao Vy xuất hiện và tỏ tình với MC Quang Bảo. Với vẻ ngoài xinh xắn, ăn nói nhỏ nhẹ, Cao Vy để lại ấn tượng khá tốt với Quang Bảo. Sau chương trình Cao Vy và Quang Bảo không hẹn hò nhưng khán giả vẫn khen ngợi cả hai đẹp đôi.

Mới đây, Cao Vy lên tiếng phủ nhận việc dính líu đến đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá nghìn USD của "tú ông" Kiều Đại Dũ đang làm xôn xao dư luận.

Cao Vy bị cho là liên quan đến đường dây bán dâm nghìn USD.

Cao Vy bị cho là liên quan đến đường dây bán dâm nghìn USD.

Từ một người mờ nhạt trong giới MC, Cao Vy trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng. Cô bị nhiều khán giả ném đá, dùng lời lẽ phê phán gay gắt trên trang cá nhân.

Người đại diện của Cao Vy cho biết trước áp lực quá lớn từ dư luận, cô phải đóng trang cá nhân, không sử dụng điện thoại.

Hải Thanh

Theo Zing

largeer