iCare Center, thành công với triết lý “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng”

Thứ ba, 30/10/2018, 13:35 PM

Bệnh viện Máy tính Quốc tế (iCare Center) hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) tại thị trường TP.HCM. 14 năm phát triển và trưởng thành, iCare Center đã tạo được dấu ấn tại lĩnh vực mà ở đó, khách hàng luôn bị coi là khá khó tính này.

Hệ thống iCare Center được hình thành và phát triển từ thương hiệu Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare (thành lập vào năm 2004). Ở thời điểm đó, iCare chỉ tập trung chủ yếu vào dịch vụ sửa chữa tại chỗ và bảo trì cho các công ty nhỏ. Năm 2014, Bệnh viện chính thức đổi tên thành iCare Center với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển mạnh hơn mảng bên ngoài (outside) với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cơ quan, trường học… iCare Center tập trung vào các lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp sản phẩm, giải pháp hạ tầng mạng máy tính, hệ thống camera, tổng đài, điện văn phòng thực hiện các gói thầu mua sắm công.

iCare Center thành công với triết lý “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng”

iCare Center thành công với triết lý “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng”

Hiện nay, iCare Center quy tụ hơn 200 nhân sự trẻ - nhiệt huyết, hoạt động với 8 chi nhánh tại TP.HCM gồm: Tân Bình, Thủ Đức, Gò Vấp, Tân Phú, Quận 5, Quận 7, Ký túc xá khu A, Ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP.HCM. iCare Center có các dịch vụ chính như sau: sửa máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng thực hiện tại hệ thống iCare. Và bên ngoài tập trung vào các giải pháp hạ tầng CNTT; tư vấn, thiết kế hệ thống CNTT máy chủ, Backup; cho thuê IT; quản trị hệ thống, lắp đặt camera (i-Solution.vn). Ngoài ra, iCare Center còn tiếp nhận đào tạo kỹ thuật máy tính, là địa chỉ thực tập uy tín của sinh viên chuyên ngành CNTT.

Bên cạnh đó, iCare Center tự tin phát triển team iMarketing chuyên về thiết kế web, SEO, Adwords, Brand name, Design (iWeb247.vn),… và team iRecovery chuyên phục hồi dữ liệu cho ổ cứng, máy chủ, USB, điện thoại (iRecovery.vn). Đây đều là những dịch vụ được đông đảo khách hàng đón nhận, đánh giá cao.

Để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, tập thể lãnh đạo và nhân viên iCare Center đã lao động không biết mệt mỏi trong thời gian qua. Hoạt động trong lĩnh vực CNTT bị coi là khá nhạy cảm vì khách hàng thường lo lắng khi gửi thiết bị cho những đơn vị nhỏ, không uy tín, sợ thay thế linh kiện không chất lượng, hoặc thay đổi linh kiện của khách hàng. Vì lý do này, iCare Center xây dựng tiêu chí và văn hoá doanh nghiệp là phải “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng”. Khi tiếp nhận sản phẩm sửa, các kỹ thuật viên (KTV) sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận chữ ký trên từng linh kiện, và trả lại tất cả linh kiện hư hỏng sau khi đã thay thế.

Ngoài ra, iCare Center xây dựng quy trình quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ứng dụng các phần mềm quản lý sản phẩm bằng Barcode, iMEI, giúp việc theo dõi nhật ký sửa chữa hoặc tra cứu lịch sử khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Đặc biệt, iCare Center tập trung xây dựng văn hoá nhân sự theo tiêu chí 2 TINH – 2 LỰC: Tinh gọn, Tinh nhuệ, Phải có động lực và Chịu được áp lực.

Tổng Giám đốc iCare Center, ông Nguyễn Đình Quốc Tú (phải) và CEO Lazada Việt Nam, ông Alexandre Dardy trong một buổi ký kết hợp tác

Tổng Giám đốc iCare Center, ông Nguyễn Đình Quốc Tú (phải) và CEO Lazada Việt Nam, ông Alexandre Dardy trong một buổi ký kết hợp tác

Mặc dù đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào nhưng ban lãnh đạo iCare Center không ngủ quên với chiến thắng và đặt mục tiêu rất cụ thể cho tương lai. Chia sẻ với phóng viên báo Người tiêu dùng, ông Nguyễn Đình Quốc Tú, Tổng Giám đốc (CEO) của iCare Center cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi trong năm 2019 và 3 năm tới là phát triển mạnh mẽ tiềm lực bên trong và thay đổi hình ảnh bên ngoài để trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực CNTT tại thị trường TP.HCM. Bằng cách đưa vào vận hành các ứng dụng phần mềm, Apps để quản trị, quản lý quy trình làm việc giữa khách hàng và công ty thật nhanh gọn, hiện đại theo xu thế chung, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu suất, giảm thời gian làm việc cho cả hai phía. Bên cạnh đó, iCare Center sẽ tập trung vào hai mũi nhọn chính là Giải pháp CNTT và dịch vụ Quản trị hệ thống cho các doanh nghiệp, vẫn chọn đúng con đường công ty đang đi, theo đúng thế mạnh của công ty đã làm”.

Trung thành và kiên định với con đường đã chọn, iCare Center đã, đang và sẽ thành công trong lĩnh vực CNTT tại thị trường TP.HCM.

Thế Anh

Theo NTD

largeer