IPad Pro 2018 mới ra mắt và những điểm nổi bật

Thứ năm, 01/11/2018, 10:45 AM

Cùng với Macbook Air và Mac Mini mới thì Apple cũng đã tung ra thị trường iPad Pro 2018 với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

iPad Pro 2018 sở hữu viền bezel mỏng hơn, bảo mật FaceID, hiệu năng mạnh mẽ và hỗ trợ cổng USB-C để kết nối với một màn hình mới cho chất lượng 4K HDR (tối đa 5K).

Mặc dù iPad Pro 2018 sở hữu màn hình 11 inch nhưng có kích thước tương tự như iPad Pro 10.5 inch hiện tại.

Sản phẩm sử dụng màn hình Liquid Retina mới hỗ trợ ProMotion cho thao tác mượt mà. TrueTone, hỗ trợ dải màu sắc rộng và kết hợp các công nghệ hiển thị trên các mẫu iPad trước đó.

Để giúp viền bezels trong mỏng hơn, nhà sản xuất đã loại bỏ nút Touch ID truyền thống, thay vào đó là sử dụng bảo mật Face ID giống như trên dòng iPhone X, iPhone XS.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp bộ vi xử lý A12X Bionic. Con chip này có hiệu năng thậm chí còn mạnh hơn cả chip A12 Bionic được tích hợp bên trong iPhone XS và iPhone XR. Bộ vi xử lý A12X Bionic có 8 nhân và GPU 7 nhân cho hiệu năng xuất sắc.

Apple cho biết dòng sản phẩm iPad Pro mới nhanh hơn 92% số máy tính cá nhân, GPU mới cải thiện hiệu suất lên đến 1.000 lần mà Apple tuyên bố nó mang lại hiệu năng như máy chơi game Xbox One. Thiết bị cũng có chip T2 mới, nâng cao tính bảo mật và cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB.

iPad Pro 2018 còn có khả năng kết nối Gigabit LTE tốc độ cao và hỗ trợ eSIM. Apple cũng đã chuyển sang cổng kết nối USB-C, điều này sẽ cho phép người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị USB-C hiện có của mình với iPad một cách dễ dàng. Thậm chí, người dùng có thể sử dụng iPad Pro của mình để sạc iPhone hoặc bất kỳ thiết bị sử dụng cổng USB-C khác.

Một điểm đáng chú ý khác là chiếc bút Apple Pencil để đi cùng với iPad Pro cũng có tính năng rất ấn tượng. Người dùng có thể chuyển đổi tùy chọn bút bằng cách double tab lên bút, nó có khả năng tự sạc thông qua các cổng nam châm từ tính khi được gắn vào iPad Pro.

Về giá bán, chiếc iPad Pro 11 inch này sẽ có giá từ 799 USD (18.6 triệu), trong khi đó model iPad Pro 12.9 inch sẽ có giá từ 999 USD (23.3 triệu) cho phiên bản 64 GB và lên kệ vào ngày 7/11 sắp tới.

Một số hình ảnh của iPad Pro 2018:

Empty
ipad-pro-2018-ra-mat-cau-hinh-sieu-manh-ho-tro-face-id-09
Empty
Empty
DSCF2072
apple-2 (2)
Empty

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer