iPhone 7 giá chỉ từ 3,3 triệu đồng

Thứ ba, 12/11/2019, 14:32 PM

Mới đây, một số cửa hàng bán lẻ đã điều chỉnh lại giá bán iPhone 7 xuống chỉ còn 3,6 triệu đồng để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Dù đã có tuổi đời hơn ba năm, tuy nhiên, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là một trong những smartphone bán chạy nhất hiện nay. Máy cho trải nghiệm khá tốt, các thao tác mượt mà tương tự như cách mà Apple vẫn làm đối với các dòng sản phẩm khác.

iPhone 7 có kích thước tương tự như iPhone 6S, màn hình 4,7 inch (độ phân giải 1.334 x 750 pixels), tuy nhiên tấm nền mới đã được tăng 25% độ sáng, đạt mức 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn. Nút Home vật lý trên máy được tích hợp thêm công nghệ 3D Touch, hiển thị các tùy chọn mới dựa vào lực nhấn của người dùng.

Theo số liệu từ GfK, chỉ riêng trong tháng 8 vừa qua, iPhone 7 Plus đã tiêu thụ được hơn 20.000 chiếc. Ảnh: Internet

Theo số liệu từ GfK, chỉ riêng trong tháng 8 vừa qua, iPhone 7 Plus đã tiêu thụ được hơn 20.000 chiếc. Ảnh: Internet

Dải ăng ten ở mặt lưng đã được làm sát vào hai cạnh trên và dưới, jack cắm tai nghe 3,5 mm bị loại bỏ, đồng thời Apple cũng bổ sung thêm một số màu mới như đen mờ và đen bóng.

Nâng cấp camera là một trong những cải tiến lớn trên iPhone 7. Cụ thể, camera sau có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học. Trong khi đó, camera trước được nâng lên 7 MP, tự động chống rung và hỗ trợ chụp selfie tốt hơn.

Dù không đề cập đến nhưng iPhone 7 vẫn hỗ trợ chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67, điều này đồng nghĩa với việc iPhone có thể sống sót dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Về phần cứng, cả iPhone 7 và 7 Plus đều được trang bị bộ vi xử lý “nhà làm” A10 Fusion, RAM 2 GB, cho hiệu năng cao hơn 40% so với thế hệ A9 trước đó và gấp hai lần so với A8.

Bắt đầu từ iPhone 7, Apple đã nâng cấp bộ nhớ trong lên mức tối thiểu là 32 GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ những hình ảnh, video quan trọng. Loa ngoài trên thiết bị cũng được nâng cấp từ dạng đơn lên loa kép Stereo cho âm lượng sống động gấp hai lần trên iPhone 6s.

Dù không có dung lượng pin cao như các thiết bị Android, tuy nhiên do được tối ưu hóa tốt, người dùng có thể sử dụng iPhone 7 liên tục trong vòng một ngày, hơn 40 giờ lướt web và 12 giờ truy cập mạng.

Theo ghi nhận, hiện tại iPhone 7 32 GB phiên bản khóa mạng (like new) đang được bán ra với mức giá 3,3 triệu đồng (phải sử dụng SIM ghép). Nếu chọn mua phiên bản khóa mạng, người dùng nên cân nhắc đến các tình huống khi Apple khóa ICID. 

Để an toàn hơn, bạn nên lựa chọn iPhone 7 32 GB bản quốc tế (like new) với giá 4,7 triệu đồng. Phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn 128/256 GB có giá khoảng 5,4-5,8 triệu đồng. Nếu thích màn hình to hơn, bạn có thể lựa chọn iPhone 7 Plus 32 GB với giá 7,6 triệu đồng.

Tiểu Minh

Theo kynguyenso.plo.vn
Từ khóa:

largeer