Katy Perry tiếp tục lựa chọn thiết kế Việt trong chiến dịch đầu năm

Thứ tư, 28/02/2018, 16:20 PM

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh về bộ body suit họa tiết được Nguyễn Công Trí thiết kế riêng trên trang Instagram.

Đầu năm 2018, Katy Perry tiếp tục kết hợp cùng NTK Nguyễn Công Trí trong tour lưu diễn tại Hàn Quốc. Hình ảnh trang phục được nữ ca sĩ đăng tải trên story của Instagram.

Bộ body suit cô diện trong đoạn video ngắn giới thiệu về show diễn được làm từ chất liệu Tafta và Elastane co giãn, hòa quyện cùng họa tiết da báo cá tính. Chi tiết xếp bèo với đường xẻ ngực sâu giúp nữ ca sĩ trở nên nổi bật hơn trên sân khấu Gocheok Dome, Seoul.

Để hoàn thành trang phục cho Katy Perry, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chia sẻ anh thực hiện trong vòng 4 ngày. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng nhanh chóng chuyển đến tận tay nữ ca sĩ, để hoàn thành buổi chụp hình quảng bá cho tour diễn Witness.

Katy Perry đăng tải hình ảnh trang phục của nhà thiết kế Việt trên trang Instagram cá nhân.

Katy Perry đăng tải hình ảnh trang phục của nhà thiết kế Việt trên trang Instagram cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên, nhà thiết kế sáng tạo nên những trang phục cho các ngôi sao quốc tế. Trước đây, Nguyễn Công Trí cũng gây xôn xao giới thời trang Việt, khi Rihanna và Gwen Stefani đồng loạt lựa chọn sáng tạo của anh trong những dự án riêng.

Anh từng chia sẻ với Zing.vn về cơ duyên giúp bản thân nhận được cơ hội hợp tác với những tên tuổi hàng đầu giới giải trí quốc tế: "Stylist của nhiều ngôi sao khác thường liên lạc với nhà thiết kế để chuẩn bị trang phục cho họ, nhưng thông tin hoàn toàn được giữ kín. Tôi cũng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh trang phục của mình được đăng tải trên trang cá nhân của các nhân vật nổi tiếng thế giới".

Anh nói thêm: "Trong lần đầu hợp tác với Katy Perry, tôi đã sáng tạo 4 bộ trang phục cho tour diễn Witness và thời gian làm gấp rút trong khoảng 20 đến 25 ngày. Tất cả ý tưởng đều được trao đổi trực tiếp với stylist của Katy Perry thông qua email riêng".

Cận cảnh bộ body suit da báo với chi tiết xếp bèo độc đáo của giọng ca Roar.

Cận cảnh bộ body suit da báo với chi tiết xếp bèo độc đáo của giọng ca Roar.

Thiên Minh

Theo Zing

largeer