Khai mạc triển lãm LEDTEC ASIAN 2019 tại Việt Nam

Thứ bảy, 25/05/2019, 15:19 PM

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ và Thiết bị LED/OLED và Bảng quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam - LEDTEC ASIAN 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm SECC quận 7 vào sáng 23/5.

Nhiều doanh nghiệp mang đến những sản phẩm công nghệ ánh sáng đặc sắc, sang trọng tại triển lãm.

Nhiều doanh nghiệp mang đến những sản phẩm công nghệ ánh sáng đặc sắc, sang trọng tại triển lãm.

Triển lãm trưng bày các mặt hàng đa dạng ảnh từ thiết bị chiếu sáng Led, màn hình Led/Oled, bảng quảng cáo kỹ thuật số cho đến các thiết bị, linh kiện về điện chiếu sáng.

Triển lãm năm nay có quy mô 4.400 m2 với hơn 150 thương hiệu đến từ 7 quốc gia/vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam... hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh trong sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp Led tại Việt Nam và Đông Nam Á. 

Nổi bật năm nay, khu gian hàng Hàn Quốc với sự tham gia của Hiệp hội KAPID cùng 12 doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách tham quan và mua hàng các giải pháp về công nghệ Led ứng dụng trong sản xuất các thiết bị hiển thị, chiếu sáng; thiết kế các công trình dân dụng cho đến nhà xưởng.  

Ngoài ra, còn có chương trình "Kết nối doanh nghiệp" giữa các công ty Việt Nam và Hàn Quốc trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

Triển lãm kéo dài từ ngày 23 - 25/5/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Kim Ngọc

Theo PLN
Từ khóa:

largeer