Khánh Loan: ‘Thuê nhà hát của anh Vân Sơn 80 triệu đồng còn tệ hơn sân khấu 10 triệu đồng’

Thứ năm, 20/09/2018, 18:03 PM

Khánh Loan bức xúc phủ nhận nhiều chia sẻ của danh hài Vân Sơn về vụ kiện giữa cả hai.

Ngày 13/9, tại tòa án Nhân dân quận 3 TP.HCM, đại diện ca sĩ Khánh Loan - luật sư Bùi Nguyễn Quỳnh Như đã bổ sung chứng cứ như giấy tờ chuyển khoản, xác nhận về tiền bạc… và hoàn tất các yêu cầu để chuẩn bị khởi kiện công ty The V Show (thuộc sở hữu của danh hài Vân Sơn).

Khánh Loan cho biết, cô luôn xem nghệ sĩ Vân Sơn là đàn anh trong nghề để mình học tập. Tuy nhiên, trong kinh doanh, cô muốn mọi thứ phải rõ ràng, công bằng và chăm sóc khách hàng đúng mực.

Cũng vì lý do này và tin tưởng lời quảng cáo sân khấu The Vshow đạt chuẩn quốc tế về các trang thiết bị sân khấu và khán phòng biểu diễn nên ca sĩ Khánh Loan và ê kíp yên tâm trong vấn đề chuẩn bị sân khấu trước giờ diễn. Đến khi gặp quá nhiều sự cố, ê kíp gần như trở tay không kịp và không có phương án dự phòng.

Khánh Loan.

Khánh Loan.

Kết thúc đêm diễn, ca sĩ Khánh Loan suy sụp hoàn toàn. Gần 1 tháng sau, cô mới quyết định kiện vì biết nhiều nghệ sĩ cũng từng gặp sự cố tương tự nhưng không ai lên tiếng nên tiếp tục có thêm người lựa chọn sai lầm. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cũng như nhiều nghệ sĩ khác luôn muốn ủng hộ sân khấu của danh hài Vân Sơn.

“Nhưng rất nhiều lần anh kinh doanh gặp sự cố ảnh huởng đến khách hàng thuê, làm mất uy tín nhiều đồng nghiệp, thiếu tôn trọng khán giả đến nhà hát bỏ tiền giá cao để xem chuơng trình không đạt chuẩn... Show diễn của tôi chỉ là giọt nước tràn ly” – Khánh Loan nói.

Nữ ca sĩ khẳng định: “Ngay từ đầu làm việc cho đến kết thúc chuơng trình, tôi không nhận đuợc bất cứ sự ưu đãi nào từ anh Vân Sơn.

Tôi thuê sân khấu giá gần 80 triệu đồng nhưng mọi thứ của nhà hát đều không đạt tiêu chuẩn như giá tiền, thậm chí còn tệ hơn âm thanh sân khấu giá 10 triệu đồng ở Sài Gòn. Việc anh nói ưu đãi show của tôi là thiếu trung thực, phủ nhận trách nhiệm”.

Empty

Trước đó, danh hài Vân Sơn cho biết, anh không có mặt tại Việt Nam trong thời điểm diễn ra đêm nhạc của Khánh Loan cũng như lúc bị cô khởi kiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này.

“Đến thời điểm hiện nay, tôi mong nghệ sĩ Vân Sơn nên nói lên sự thật và đừng cố tình đánh tráo khái niệm hay đổ lỗi cho việc không trực tiếp giải quyết sự việc.

Nếu cần, tôi và ê kíp sẽ cung cấp chứng cứ, yêu cầu cơ quan an ninh cửa khẩu cung cấp thông tin xuất cảnh của nghệ sĩ Vân Sơn hoặc anh phải chứng minh bằng chính vé máy bay đã sử dụng.

Tôi mong sau sự cố này, anh Vân Sơn sẽ điều chỉnh cách làm việc sao cho hợp lý, có trách nhiệm hơn. Khi đó, chắc chắn anh em nghệ sĩ chúng tôi không bao giờ quay lưng” – Khánh Loan chia sẻ.

Bên cạnh việc chia sẻ những tình tiết mới nhất trong vụ kiện, Khánh Loan cho biết cô và ê kíp quyết định thực hiện lại toàn bộ dự án âm nhạc Đong đầy nỗi nhớ 2 sau thất bại tại nhà hát The V Show. 100 khán giả từng mua vé xem show diễn tại nhà hát của danh hài Vân Sơn sẽ được miễn phí vé lần này.

Lạc Phong

Theo VTC

largeer