Khi nhóm nhạc bỗng trở thành nhóm hài

Chủ nhật, 08/04/2018, 05:43 AM

Tạm thời bỏ qua các yếu tố về chất lượng âm nhạc thì màn chào sân của nhóm nhạc Zero 9 do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đào tạo khá là "thành công" khi chỉ trong vài ngày đã tạo được một cơn sóng truyền thông lớn.

Màn chào sân đầy hài hước 

Những ngày gần đây, clip ra mắt truyền thông của nhóm nhạc Zero 9 lại được cư dân mạng truyền tay nhau một cách ồ ạt. Không biết vô tình hay cố ý nhưng những phát ngôn cũng như cách chào khán giả lại là đề tài gây tranh cãi và tạo thành một cơn sốt lớn trên mạng xã hội. 

Clip giới thiệu của Zero 9 được mọi người truyền tay nhau ồ ạt

Thi nhau làm clip nhái theo phong cách Zero 9

Dù sản phẩm âm nhạc của nhóm Zero 9 không dành được quá nhiều sự quan tâm nhưng từ khó "Zero 9" hiện nay vô cùng "hot". Mọi người thi nhau làm các đoạn clip ngắn theo cách chào của Zero 9 để chia sẻ lên mạng xã hội và dường như nhóm Zero 9 đang vô tình được xem như là một nhóm hài. 

Một số clip nhái theo phong cách Zero 9:

Tuy rằng hiện tại nhóm Zero 9 đang gây sốt và thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ khán giả nhưng xin chớ quên rằng Zero 9 là nhóm nhạc không phải nhóm hài. Những sự gây chú ý như thế này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn và trong thời gian sắp tới nếu không có sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tử tế thì chắc chắn việc bị loại bỏ khỏi thị trường âm nhạc là một điều tất yếu đối với Zero 9. 

Hiểu Thiên
Clip: Tổng hợp

 

 

 

Theo NTD

largeer