Khởi công xây dựng Bệnh viện xuyên Á khu vực Tây Ninh

Thứ tư, 10/10/2018, 14:57 PM

Sáng nay, 10/10/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Bệnh Viện Xuyên Á (Công ty Bệnh viện Xuyên Á) long trọng tổ chức lễ khởi công Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á – Tây Ninh.

Phối cảnh bệnh viện

Phối cảnh bệnh viện

Dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2020, Bệnh viện sẽ đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa điều trị, bao gồm cả các khoa chuyên sâu như can thiệp tim mạch, phẫu thuật tim hở, mạch máu, thần kinh – sọ não, cột sống, ung thư..., phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Được biết, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á khu vực Tây Ninh là bệnh viện thứ 4 trong hệ thống bệnh viện của Công ty Bệnh Viện Xuyên Á. Đây là Bệnh viện hiện đại, được thiết kế hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng với mức đầu tư lên đến 1.250 tỷ đồng, qua 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1, toà nhà 10 tầng và các khối phụ trợ sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2020. 

Cơ sở vật chất của bệnh viện vô cùng hiện đại

Cơ sở vật chất của bệnh viện vô cùng hiện đại

Theo tìm hiểu, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á khu vực Tây Ninh có tổng diện tích xây dựng 41.000 m2, với quy mô thực tế hơn 1.000 giường bệnh, có thể đáp ứng 2.000 – 3.000 lượt khám ngoại trú và 1.000 bệnh nội trú điều trị mỗi ngày. Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á – Tây Ninh sẽ có 25 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 18 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế.

Tập trung chuyên sâu vào kỹ thuật can thiệp học và hệ thống chần đoán cận lâm sàng, Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á – Tây Ninh sẽ được trang bị hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner) đa lát cắt, máy chụp cộng hưởng từ (MRI), hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA) và hàng loạt các hệ thống chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm tiên tiến.

Với tư duy phát triển y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á khu vực Tây Ninh được đầu tư hiện đại với trang thiết bị máy móc tối tân và đội ngũ nhân sự chất lượng. Cùng với bước đột phá về giá cả, chắc chắn sự ra đời của Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á khu vực Tây Ninh sẽ tạo điều kiện cho người dân thu nhập thấp có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế kỹ thuật cao và các phương pháp điều trị tiên tiến.

Empty

Với tôn chỉ “chăm chút từ những việc nhỏ nhất”, Bệnh viện Xuyên Á được kỳ vọng sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ tin cậy cho mọi người. Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Bệnh viện đã và đang quyết tâm xây dựng một môi trường y tế thân thiện, tận tâm và lấy khách hàng làm trung tâm. 

Việt Phi - Hoài Viễn

Theo NTD

largeer